Được tạo bởi Blogger.

Có nên khám ở Phòng Khám Đa Khoa Thủ Dầu Một ?

Được viết bởi 11:19 , , ,

 Chào bác sỹ ! năm nay tôi 30 tuổi, tôi muốn hỏi bác sỹ, tôi bị viêm âm đạo nhưng tôi chưa đi khám nên cũng không biết bị nặng hay nhẹ, bây giờ tôi đang phân vân không biết có nên khám ở Phòng Khám Đa Khoa Thủ Dầu Một hay không ? Mong bác sỹ tư vấn giúp tôi !”
                                                                       ( Bảo Ngọc –T.T Lái Thiêu)
   Xin chào bạn Ngọc ! Trước tiên, Phòng Khám Đa Khoa Thủ Dầu Một xin cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi những thắc mắc của mình đến cho phòng khám. Với thắc mắc đó của bạn, chúng tôi xin trả lời như sau:

Chữa viêm âm đạo ở đâu tốt Bình Dương?


Như bạn đã biết, tại Bình Dương hiện nay có rất nhiều cơ sở y tế chuyên điều trị về các bệnh về viêm phụ khoa, trong đó có bệnh viêm âm đạo. Tuy nhiên, không phải cơ sở nào cũng hoạt động có uy tín và đảm bảo chất lượng. Chính vì thế, để có thể chọn cho mình một địa chỉ chữa viêm âm đạo thì người bệnh cần dựa vào các tiêu chí sau đây:
- Có đội ngũ các y bác sỹ chuyên khoa giỏi, được đào tạo đúng chuyên môn và đặc biệt là phải có kinh nghiệm lâu năm ở trong việc khám và chữa các bệnh về viêm phụ khoa.
- Phải là một phòng khám chuyên khoa và được cấp giấy phép hoạt động của Sở Y Tế. 
- Có đội ngũ nhân viên luôn tận tình và hỗ trợ người bệnh khi cần.    
- Trang thiết bị phải được bố trí đầy đủ, hiện đại, đảm bảo phục vụ tốt cho quá trình khám và chữa bệnh.
- Chi phí khám chữa bệnh phải công khai, hợp lý và rõ ràng, hơn nữa thủ tục khám bệnh đơn giản, không rườm rà và đặc biệt là thông tin của người bệnh phải luôn được bảo mật tuyệt đối.
   Đáp ứng được những yêu cầu nêu trên, Phòng Khám Đa Khoa Thủ Dầu Một hiện đang nỗ lực cố gắng hoàn thiện hơn nữa công tác khám và chữa bệnh nhằm đem đến một quá trình điều trị bệnh an toàn, hiệu quả và tiết kiệm chi phí cho bệnh nhân.
   Nhiều người vẫn còn nghi ngại về chất lượng khám chữa bệnh của Đa Khoa Thủ Dầu Một có tốt thật không? Vì tâm lý người bệnh luôn sợ khám chữa bệnh sai chỗ sẽ dẫn đến “tiền mất tật mang”.
  Do đó, nhằm tạo niềm tin giúp bệnh nhân an tâm chữa trị thì trong suốt những năm hoạt động cho đến nay, Đa Khoa Thủ Dầu Một luôn tạo những điều kiện tốt cho bệnh nhân để được khám và chữa bệnh bằng những phương pháp điều trị mới nhờ vào các trang thiết bị đạt chuẩn, dưới sự theo dõi của đội ngũ bác sĩ có chuyên môn vững nên chúng tôi đã giúp chữa trị thành công cho rất nhiều ca bệnh, trong đó có cả những ca bệnh phức tạp.

Vậy, Phòng Khám Đa Khoa Thủ Dầu Một chữa những bệnh gì?

   Hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Thủ Dầu Một 303 đại lộ Bình Dương đang thực hiện khám chữa bệnh khá tốt với nhiều chuyên khoa như: phụ khoa, nam khoa, bệnh xã hội, bệnh trĩ…
   Riêng về bệnh viêm âm đạo sẽ được bác sĩ dựa vào tình trạng bệnh của mỗi người, từ đó sẽ cho biết là bệnh sẽ được điều trị bằng thuốc hay áp dụng phương pháp Oxygen O3. Do đó, sẽ đảm bảo chữa bệnh đúng người, đúng phương pháp, giúp nhanh chóng khỏi bệnh.
  Hơn thế nữa hiện nay Đa Khoa Thủ dầu Một đang triển khai mô hình bệnh án điện tử giúp cho người bệnh có thể thuận tiện hơn trong việc lưu trữ thông tin bệnh án của mình một cách chính xác, bảo mật, an toàn…với mô hình này thì giúp chuẩn đoán và hội chuẩn với các chuyên gia trong và ngoài nước một các nhanh chóng.
   Sức khỏe người bệnh có tốt hay không sẽ là câu trả lời thích đáng cho câu hỏi Phòng Khám Đa Khoa Thủ Dầu Một có tốt không ? Hãy để niềm tin của bạn được đặt đúng chỗ, đừng nên vì e ngại hay sợ tốn kém mà lựa chọn những cơ sở hoạt động chui, kém chất lượng, điều đó chỉ khiến sức khỏe của bạn thêm trầm trọng hơn.
Trên đây là những chia sẻ về vấn đề có nên chữa bệnh tại Đa Khoa Thủ Dầu Một. Nếu còn bất kì điều gì thắc mắc hoặc muốn tư vấn thêm thì đừng ngần ngại hãy đến ngay với Phòng Khám Đa Khoa Thủ Dầu Một hoặc nhấp vào bảng tư vấn bên dưới để được tư vấn chính xác và nhanh chóng.         

You Might Also Like

0 nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.