Được tạo bởi Blogger.

Ưu, Nhược điểm của hút thai chân không? Chị em cần biết

Được viết bởi 15:26

Hút thai chân không là một trong những phương pháp loại bỏ thai an toàn được nhiều trung tâm y tế áp dụng và thực hiện. Phương pháp này tuy hiện đại nhưng cũng sẽ có nhiều khuyết điểm, để hiểu rõ hơn về phương pháp chân không này, mời chị em cùng theo dõi nội dung bên dưới đây. 

 Ưu khuyết điểm của phương pháp hút chân không


Giới chuyên gia đánh giá, hút thai chân không là một trong những phương pháp phá thai vừa an toàn, vừa đảm bảo hiệu quả, phương pháp hút chân không được hiểu đơn giản là thủ thuật sử dụng dụng cụ hút chân không để chấm dứt thai nghén, hiệu quả tới 98%. Phổ biến là bơm hút chân không một van, hai van với các ống hút mềm Karman và bơm hút thai chân không MVA Plus với ống hút Ipas EasyGrip.




Những đối tượng được áp dụng cho những trường hợp thai từ 8- 12 tuần tuổi. Và thai phụ phải đảm bảo không bị viêm nhiễm phụ khoa, nếu bị thì cần điều trị trước khi tiến hành phá.


Phương pháp hút chân không mang nhiều ưu điểm, bao gồm:

- An toàn: Nhờ hệ thống siêu âm quan sát trực tiếp trong quá trình phá thai, nhẹ nhàng hút thai ra ngoài, hạn chế những biến chứng nguy hiểm có thể phát sinh trong khi phá thai.

- Không gây tổn thương tử cung: Ống hút thai được làm từ chất liệu mềm mại, có đường kính siêu nhỏ, giúp hạn chế những tổn thương có thể xảy ra ở buồng tử cung, bảo vệ sức khỏe sinh sản.

- Không để lại sẹo trong tử cung: Biện pháp tiên tiến, kỹ thuật tiên tiến sẽ giúp thai phụ không gặp phải biến chứng, đó là để lại sẹo trong tử cung.

- Hạn chế tối đa đau đớn: Quá trình gây tê chính xác, phù hợp với thời gian hút thai, giúp thai phụ giảm thiểu cảm giác đau đớn.


Bên cạnh đó, hút thai chân không vẫn tồn tại nhiều khuyết điểm như:


- Phương pháp hút chân không chỉ áp dụng cho một độ tuổi thai nhất định.

- Đòi hỏi sức khỏe thai phụ phải tốt, ổn định, không có bệnh lý gì kèm theo.

- Đòi hỏi bác sỹ phải có trình độ chuyên môn cao, đầy đủ trang thiết bị y tế  hiện đại.

Nếu bạn vẫn đang tìm kiếm một địa chỉ phá thai an toàn thì Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một sẽ là một địa chỉ mà bạn có thể tin tưởng.

Với phương pháp phá thai đa dạng, trong đó có phá thai bằng hút chân không an toàn, rất nhiều chị em đã thực hiện phá thai hiệu quả, chức năng sinh sản không ảnh hưởng.

Nếu còn điều gì thắc mắc, bạn hãy liên hệ với bác sĩ chuyên khoa qua HOTLLINE: 0908 522 700 (Zalo) để được tư vấn miễn phí.

You Might Also Like

0 nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.