Được tạo bởi Blogger.

Tìm hiểu như thế nào là phá thai, bỏ thai

Được viết bởi 15:58

Phá thai, bỏ thai đều chỉ chung phương pháp chấm dứt sự sống của bào thai ở bên trong cơ thể người phụ nữ, tuy nhiên cách làm lại hoàn toàn khác nhau. Vậy hãy xem bài viết dưới đây để hiểu như thế nào là bỏ thai và như thế nào là phá thai các bạn nhé!

Giải đáp thắc mắc bỏ thai là như thế nào?


Bỏ thai chính là một trong những phương pháp loại bỏ bào thai ra khỏi cơ thể người mẹ hoàn toàn tự tự nhiên không sử dụng các biện pháp tác động bằng dao kéo, nên bỏ thai thường được gọi là sẩy thai. Phương pháp này được ít người sử dụng do phải tuân theo một quy trình nghiêm ngặt, tác động nhiều đến tâm lý cũng như tính mạng của thai phụ.

Vậy như thế nào là phá thai?


Phá thai là biện pháp nhằm loại bỏ tế bào thai ra ngoài cơ thể người phụ nữ có sự can thiệp của các công cụ nạo hút thai, quá trình phá thai ngắn hiệu quả ngay tức thì. Những người mang thai ngoài ý muốn thường sử dụng phương pháp phá thai  thay vì bỏ thai bởi độ an toàn cao hơn, tâm lý thoải mái hơn. Có hai phương pháp phá thai thường được dùng đó chính là hút thai và nạo thai.

Hút thai: Là hút tế bào thai ra ngoài tử cung bằng các đường ống và dụng cụ hút. Bác sĩ sẽ đưa một ống nhỏ qua cổ tử cung vào trong tử cung ống này nối với bơm điện hoặc bơm tay rồi hút phôi thai ra, hút thai chỉ áp dụng trong trường hợp bào thai nhỏ dưới 8 tuần tuổi.

Xem ngay: Địa chỉ phá thai an toàn bình dương về trong ngày [Thành công 100%] không di chứng




Nạo thai:  Bác sĩ dùng kẹp y tế nâng rộng cổ tử cung rồi đưa vào trong cổ tử cung một dụng cụ giống như cái thìa để nạo vét lấy phôi thai ra ngoài. Thường áp dụng cho bào thai trên 8 tuần tuổi và dưới 12 tuần tuổi và thường gây đau đớn hơn so với hút thai.

Nếu chị em muốn tìm hiểu rõ hơn về vấn đề như thế nào là phá thai, bỏ thai có thể gọi ngay cho chúng tôi theo số điện thoại đường dây nóng 0908 522 700 (Zalo) để được tư vấn miễn phí. Các bác sĩ dakhoathudaumot.vn, chuyên gia của chúng tôi sẽ tận tình giải đáp giúp bạn.

You Might Also Like

0 nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.