Được tạo bởi Blogger.

Nam giới liệu có thủ dâm đúng cách?

Được viết bởi 16:58 , , , ,

Có nhiều người khi hỏi rằng bạn có thủ dâm bao giờ? Gần như ai cũng trả lời là có, nhưng khi hỏi bạn có thủ dâm đúng cách hay chưa? Thật sự rất khó xác định, nhiều người nói rằng thủ dâm xong “cậu nhỏ” sẽ bị đau, điều đó cho thấy bạn đã có những tác động không được tốt với “cậu nhỏ”, khiến cho “súng ống” bị tổn thương. Vậy nam giới thủ dâm đúng cách như thế nào? Tần suất thủ dâm khoảng bao lâu thì mới đủ?

Nam giới liệu có thủ dâm đúng cách?

Nếu câu trả lời là chưa hay không biết cách thủ dâm thì hãy theo dõi bài viết này để xem mình có làm đúng cách không nhé, còn những ai vẫn tự tin cho rằng mình thủ dâm đúng cách thì hãy xem bạn có làm đúng như những điều được nêu trong bài viết không nào, trước hết hãy xem những tác hại khi bạn thủ dâm không đúng cách như thế nào?

Nam giới liệu có thủ dâm đúng cách?
Nam giới thủ dâm không đúng cách sẽ có nhiều tác hại không tốt cho sức khỏe

Những tác hại khi thủ dâm không đúng cách

Gây tổn thương “cậu nhỏ”, làm trầy xước “cậu nhỏ” khi móng tay quá dài, khi “cậu nhỏ” quá khô có thể khiến cho “cậu nhỏ” bị đau rát, dễ bị viêm nhiễm “cậu nhỏ” ở các vị trí bị tổn thương.
Nếu dùng lực quá nhanh và mạnh khi đang kích thích có thể khiến cho “cậu nhỏ bị trật đường ray” nghe tiếng “khực” và bị đau chói, hãy cẩn thận nếu bạn gặp phải trường hợp này vì có thể trong khi hành sự quá đà đã khiến cho “cậu nhỏ” bị gãy.
Thủ dâm nhiều có thể gây ảnh hưởng đến việc đạt khoái cảm khi quan hệ với vợ mình, giảm khoái cảm khi gần gũi vợ, dễ bị lãnh cảm về sau.
Thủ dâm quá nhiều cũng có thể khiến cho bạn bị vô sinh, điều này cực kì nguy hiểm.

Vậy thủ dâm đúng cách như thế nào?

Kĩ thuật hay dùng là dùng tay nhẹ nhàng cầm dương vật, đưa tay lên xuống dọc theo chiều dài của dương vật để đạt được khoái cảm.
Dùng tay vuốt nhẹ nhàng đùi trong của mình để tạo khoái cảm, sau đó vuốt ve “2 hòn bi” rồi dùng tay xoa bóp dọc theo chiều dài dương vật để tạo khoái cảm, nên dùng chất bôi trơn để di chuyển dương vật lên xuống dễ dàng hơn, tránh bị khô khiến cho dương vật đau rát.
Ngoài ra có thể nằm ở trên đệm, gối và cọ sát dương vật để tạo khoái cảm cho bản thân.
Bạn có thể dùng đồ chơi tình dục để tạo khoái cảm cho bản thân mình.

Đọc bài viết khác: quan hệ nhanh ra.
Nam giới liệu có thủ dâm đúng cách?
Nam giới cần phải có tần suất thủ dâm vừa phải thì mới hợp lý

Tần suất thủ dâm bao nhiêu là đủ?

Nam giới ở độ tuổi từ 30 tuổi trở xuống có tần suất thủ dâm thích hợp là 2-3 lần/ tuần là hợp lí, từ 30 tuổi trở nên chỉ nên “thẩm du” 1-2 lần/tuần, thủ dâm quá nhiều không tốt cho sức khỏe vì thế chúng ta cần phải hạn chế thủ dâm, chỉ thủ dâm khi thật sự có nhu cầu sinh lý.
Sau khi đọc xong bài viết này, bạn nghĩ bạn đã thủ dâm đúng cách chưa? Nếu chưa thì hãy thủ dâm đúng cách, an toàn để mang lại lợi ích cho sức khỏe của bản thân mình.

Mọi thông tin chi tiết về các vấn đề nam khoa các bạn có thể liên hệ đến phong kham da khoa thu dau 1 địa chỉ số 303 Đại Lộ Bình Dương, Phường Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương hoặc gọi điện thoại đến số 0274 368 9588 để các bác sĩ tư vấn giúp bạn.

Bấm nút TƯ VẤN NGAY để được bác sĩ hỗ trợ

You Might Also Like

0 nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.