Được tạo bởi Blogger.

Phá thai ở đâu an toàn và kín đáo

Được viết bởi 14:53 , , ,

H.Thương – cô sinh viên đại học năm hai ở Bình Dương cho biết trên một diễn đàn: Em và bạn trai đã có lần vượt rào, bọn em có áp dụng bao cao su, vậy nhưng trong khi quan hệ “ áo mưa “ lại bị rách lúc nào không được biết. Em bị chậm kinh hơn 2 tháng rồi. Hôm qua khi mua que về thử thì nắm mình mang bầu.

Em đang hoang mang lắm, không được nắm cần làm như là thế nào cả. Dù thật tâm không mong muốn “từ bỏ“ tuy nhiên việc có bầu lúc này là không được thể với cả 2, chuyện học hành sẽ bị dang dở, miếng cơm manh áo tụi em cũng chưa tự kiếm thêm được nếu đứa bé ra đời, công việc chưa có nữa. Chưa kể gia đình mà nắm chắc em đừng sống nổi mất.

Phá thai ở đâu an toàn và kín đáo
Phá thai ở đâu an toàn và kín đáo

Em sợ đến bệnh viện lắm, nhỡ gặp người quen thì chết, không được biết giấu mặt tới đâu. Mọi người có thể cho em lời khuyên không được. Làm ơn chia sẻ cho em địa chỉ dia chi pha thai bang thuoc o binh duong con đầu lòng tốt là ở đâu ạ, làm sao biết được ở đó sự an toàn và không để lại di chứng ạ . Em cảm thấy vô cùng hoang mang!

Chia sẻ đầu của thành viên có ních name heo...aby: E thử liên hệ với những bác sĩ chia sẻ Online của các bệnh viện lớn tuần xem hay là chắc ăn hơn thì phải tới gặp trực tiếp những bác sĩ khoa sản để được thăm khám và siêu âm cho chắc e ạ

Thành viên hoas...89 chia sẻ: “Bạn heo...aby khuyên phù hợp đó. E có thế ra Bệnh Viện Từ Dũ hoặc là phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một để xét nghiệm. Ngoài đó hơi đông, cần đặt nơi trước tuy nhiên mà họ làm rất đảm bảo vì toàn bác sĩ có tốt mà, trả lời cũng chi tiết, số tiền cũng không cao lắm và thông tin của bạn được bảo mật kín đáo.

Một bạn có nick ma...on87 tâm sự rằng: chị ngày xưa cũng rơi vô trường hợp như e, cũng túng quẫn lắm, đắn đo suy nghĩ lắm cũng đành cần từ bỏ đứa bé. Nhớ là phải cầu siêu cho con e ạ.

Không chỉ mỗi riêng trường hợp của Thương mà đa số bạn trẻ cũng đều có chung tâm trạng đó. Tại Bình Dương, hiện nay có không ít các phòng khám phụ khoa chuyên môn khoa phụ sản thực hiện tiểu phẫu hút thai.

Cùng tiêu chí mà mọi người muốn biết là một địa chỉ, 1 cở sở y tế chuyên môn giúp bạn “bình thường hóa phần bụng“ một quá trình tốt, tiêu chí này sẽ hạn chế tối đa nhiều tai biến, hậu quả của đình chỉ thai nghén không an toàn gây ra, lại vừa bảo vệ được tình trạng sức khỏe sinh sản về sau.


CÓ NÊN CHỌN PHÒNG KHÁM PHỤ KHOA TƯ NHÂN ĐỂ NẠO PHÁ THAI KHÔNG?



Nếu bạn nghỉ phá thai tại phòng khám tư nhân là không an toàn thì đây đang là suy nghĩ sai lệch của đa số các bạn đang có ý định phá thai. Tại sao chúng tôi khẳng định như vậy? Tất nhiên vì những hậu quả xấu gây ra tai tiếng tại một số phòng khám tư nhân không có giấy phép hành nghề đã làm bạn không tin tưởng vào nó. Nhưng đâu phải một con sâu mà làm giàu nồi canh được đúng không.

Bên cạnh những phòng khám tư nhân thì tôi được biết hiện tại bình dương có các phong kham phu khoa tu nhan o binh duong có giấy phép kinh doanh và có nhiều uy tín cũng như danh tiếng trong nghề. Hoàn thành những ca nạo, hút thai bằng các kỹ thuật hiện đại với tay nghề nhiều năm kinh nghiệm của bác sĩ chuyên khoa.

Mách nhau nơi phá thai ở đâu an toàn và kín đáo
Mách nhau nơi phá thai ở đâu an toàn và kín đáo

ĐỊA CHỈ ĐÌNH CHỈ THAI TỐT BÌNH DƯƠNG


Có một số điều được tư vấn để đánh giá 1 dia chi pha thai o binh duong , trung tâm y khoa nạo thai an toàn… trong đó có các điều kiện cơ bản sau:

- Đầy đủ trang thiết bị, phòng thủ thuật hiện đại: máy siêu âm, gây mê, nội soi tử cung…

- Y Bác sĩ tay nghề chuyên khoa cao, an toàn, tận tâm cùng có tránh nhiệm.

- Thời gian hoạt động hãy tương đối dài.

- Phong kỹ thuật phục vụ chu đáo, ân cần.

- Giấy phép hoạt động của Bộ Y Tế.

- Bảo mật tuyệt đối thông tin bệnh nhân.

- Môi trường phải vệ sinh qua trùng: trong quá trình thực hiện tiểu phẫu cần chấp hành nghiêm chỉnh quy định của bộ y tế về đến trùng tới khuẩn, cho kết quả tốt cho bệnh nhân.

Về gía tiền phá an toàn: số tiền thấp không đồng nghĩa đối với đảm bảo chất lượng, nên rõ ràng cùng hợp lí để mọi người được chủ động lựa.

Để tránh được nhiều rủi ro đáng tiếc ấy, việc đầu tiên khi phát hiện có bầu ngoài ý muốn, nên nên tới gặp bác sĩ trả lời để được siêu âm, khám hay là các chia sẻ online viên để có được sự lựa chuẩn xác để  an toàn cho mình!


Nguồn từ Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một

You Might Also Like

0 nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.