Được tạo bởi Blogger.

Quan hệ đồng tính nam có bị trĩ không

Được viết bởi 17:21 , , ,

Đồng tính nam là đối tượng có nhu cầu quan hệ tình dục qua đường hậu môn cao. Quan hệ tình dục đồng tình rất đa dạng cũng như mang lại nhiều khoái cảm hơn so với những các cặp đôi quan hệ nam nữ bình thường. Những người đồng tính nam làm “chuyện ấy” thường áp dụng 2 cách quan hệ là quan hệ bằng đường hậu môn hoặc bằng miệng.
Tuy nhiên, nhiều người cho rằng việc quan hệ qua đường hậu môn làm tăng nguy cơ mắc bệnh trĩ? Vậy sự thật như thế nào, hãy cùng các chuyên gia tại phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một tìm hiểu kĩ hơn qua bài viết này nhé.

Quan hệ đồng tính qua đường hậu môn

Trong cuộc “yêu”, đồng tính nam thích quan hệ tình dục bằng đường hậu môn hơn vì hậu môn rất nhỏ nên ma sát với dương vật dễ dàng hơn. Nhưng có 1 sự thật là hậu môn khác hẳn với âm đạo nữ giới, nên sẽ không sản sinh ra chất dịch bôi trơn nào khi bị kích thích. Vậy liệu đối phương có thực sự khoái cảm ở hậu môn không?
Điểm hấp dẫn của đồng tính nam theo đa số là cơ thể, vậy nên khi có tiếp xúc ngay trên cơ thể thì họ vẫn cảm thấy hưng phấn. Thêm vào đó khi quan hệ bằng “cửa sau”,  ở sâu bên trong hậu môn có một cục nhỏ, khi dương vật chạm vào thì sẽ có cảm giác như đạt khoái cảm.

Đọc bài viết về trĩ: ăn gì sau khi cắt trĩ nội.
Quan hệ đồng tính nam có bị trĩ không
Quan hệ đồng tính nam có bị trĩ không
Cách quan hệ qua hậu môn sẽ gặp nhiều khó khăn trong lần đầu làm “chuyện ấy” khi hậu môn chưa được mở rộng sẽ gây ra cảm giác đau rát. Dùng thuốc bôi trơn là điều cần thiết khi muốn cuộc yêu trở nên dễ dàng hơn.
Quan hệ đồng tính nam không có khả năng sinh sản nhưng nguy cơ mắc các bệnh xã hội thì vẫn có như các cặp bình thường khác. Thêm vào đó, ngoài đường hậu môn ra thì đồng tính nam có thể quan hệ tình dục bằng miệng như các cặp đôi bình thường.

Quan hệ đồng tính nam có bị trĩ không?

Bệnh trĩ là hiện tượng các tĩnh mạch ở hậu môn phì đại quá mức tạo thành các búi trĩ gây vướng víu, đau đớn,… ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày và sức khỏe. Quan hệ qua đường hậu môn cũng là một nguyên nhân chủ yếu gây ra bệnh trĩ:
- Hậu môn khác với âm đạo, không tiết ra chất nhờn nên khi giao hợp sẽ dễ bị tổn thương, chảy máu. Hậu môn bị tổn thương là điều kiện thuận lợi để các bệnh viêm nhiễm dễ dàng tấn công. Bên cạnh đó, việc dương vật cọ xát vào thành hậu môn sẽ làm tăng áp lực lên thành hậu môn, từ đó tạo ra các búi trĩ.
- Khi quan hệ bằng đường hậu môn, các cơ vùng hông, lưng phải co giãn liên tục, chúng làm chậm quá trình tuần hoàn máu qua hậu môn. Vì thế, khi “yêu” bằng hậu môn quá độ sẽ khiến cho tĩnh mạch trĩ bị tắc nghẽn, khiến cho máu căng lên và gây bệnh trĩ.
Ngoài hai nguyên nhân chủ yếu trên thì việc quan hệ qua đường hậu môn cũng có nguy cơ rách ruột, mắc các bệnh phụ khoa, bệnh xã hội,… Có thể gọi là quan hệ bằng “cửa sau” cho mới lạ, tạo độ khoái cảm cao tuy nhiên cách quan hệ này cũng gặp không ít nguy hiểm có thể xảy ra.

Tìm hiểu nội dung bài viết khác: nứt hậu môn có nguy hiểm không.

Lời khuyên của các chuyên gia

Quan hệ đồng tính nam dễ gây bệnh trĩ, để cho đời sống tình dục đồng tính nam trở nên tốt đẹp cũng như hạn chế tối đa nguy cơ mắc bệnh trĩ thì nam giới cần phải chú ý đến những điều sau:
- Không nên quan hệ thô bạo, nó sẽ gây ảnh hưởng đến tĩnh mạch vùng hậu môn - trực tràng.
- Vệ sinh vùng kín sạch sẽ sau mỗi lần quan hệ.
- Nên dùng các biện pháp hỗ trợ khi quan hệ chẳng hạn như chất bôi trơn.
- Hạn chế quan hệ nhiều lần qua đường hậu môn.

Với phần chia sẻ hữu ích trên, hy vọng sẽ giúp cho các cặp đồng tính nam hiểu rõ hơn về vấn đề quan hệ đồng tính nam có bị trĩ không? Nếu bạn có những thắc mắc cần tư vấn thì hãy liên hệ với phòng khám trĩ tại bình dương địa chỉ số 303 Đại Lộ Bình Dương, Phường Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương hoặc gọi điện thoại đến số 0274 368 95880908 522 700 để các chuyên gia tư vấn giúp bạn.

Bấm nút TƯ VẤN NGAY để được bác sĩ hỗ trợ

You Might Also Like

0 nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.