Được tạo bởi Blogger.

Tác nhân gây viêm niệu đạo ở nam giới

Được viết bởi 14:47 , , ,

Ngày nay tỷ lệ nam giới bị viêm niệu đạo đang ngày càng nhiều hơn, độ tuổi bị viêm niệu đạo là khoảng 20 đến 35 tuổi, những người có nhiều bạn tình thì nguy cơ mắc bệnh là rất cao. Ngoài những trường hợp trên thì còn có những trường hợp hay tác nhân nào nữa có thể gây ra biến chứng này không? Hãy cùng với phòng khám chữa bệnh lậu ở bình dương tìm hiểu về vấn đề này nhé!

Các tác nhân gây nên tình trạng viêm niệu đạo ở nam giới

Nguyên nhân cao gây nên tình trạng này ở nam giới là do nhiễm khuẩn, và chủng vi khuẩn thường thấy là streptococcus, khuẩn E. Coli, vi khuẩn tụ cầu..... Đặc biệt khuẩn lậu Neisseria Gonorrhoeae và Chlamydia Trachomatic là 2 loại rất thường gặp, nguyên nhân gây bệnh đều là do quan hệ không an toàn với người bệnh.

Viêm niệu đạo có thể là do quan hệ nhiều, do bệnh lậu gây ra, sử dụng các chất kích thích, dùng đồ lót quá chất quá chật, thiếu máu, suy giảm sức đề kháng sẽ có thể dẫn tới nhiễm khuẩn.

Tác nhân gây viêm niệu đạo ở nam giới
Ảnh minh họa

​Niệu đạo bị vi khuẩn xâm nhập vào và gây nên tình trạng viêm niệu đạo, những loại vi khuẩn đó chủ yếu là song cầu khuẩn lậu, mycoplasma, chlamydia.... và một số vi khuẩn tồn tại bên trong cơ thể của mỗi người.

Nhận biết bệnh viêm niệu đạo thông qua những dấu hiệu


  • Lỗ sáo bị ngứa ngáy và đau.
  • Mỗi khi đi tiểu thì có cảm giác nóng rát.
  • Niêm mạc ở lỗ sáo bị sưng tấy đồng thời còn tiết ra nhiều dịch nhầy và có mủ có màu vàng xanh, có khi còn có cả máu đi kèm theo. Lúc mới mắc bệnh thì dịch nhầy và mủ sẽ chảy ra thường xuyên, 1 thời gian sau dịch nhầy và mủ sẽ chảy ra một cách gián đoạn và thường chảy ra vào lúc sáng, khi mới ngủ dậy.
  • Xuất hiện các triệu chứng như tiểu nhiều lần, tiểu buốt, rắt, tầng sinh môn bị nóng rát......


Viêm niệu đạo nếu như không được điều trị kịp thời và đúng cách thì sẽ có thể gây ra biến chứng viêm mào tinh hoàn và tinh hoàn. Vì vậy việc điều trị bệnh viêm âm đạo là hết sức quan trọng, và không được xem thường.

You Might Also Like

0 nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.