Được tạo bởi Blogger.

Bị sùi mào gà nên làm gì?

Được viết bởi 15:41 , ,

Người bệnh sùi mào gà khi biết mình mắc bệnh hầu hết đều cảm thấy sợ hãi và lo lắng. Rất nhiêu câu hỏi được đặt ra như : có thuốc sữa sùi mào gà không? Có thể tự chữa bệnh tại nhà không? Nên chữa sùi mào gà ở đâu thì uy tín, an toàn và tốt? Bị sùi mào gà nên làm gì? Và rất nhiều câu hỏi khác. Trong chuyên đề này pk đa khoa Thủ Dầu Một xin đưa ra cho bạn một vài lời khuyên như sau:


- Cố gắng giữ bình tĩnh và lạc quan về tình trạng bệnh của mình. Theo nhiều nghiên cứu đã được công bố thì tình trạng tâm lý cũng là một trong những nguyên nhân khiến bệnh lây lan nhanh hơn cũng như là nguyên nhân hàng đầu khiến bệnh tái phát và biến chứng nặng hơn. 

- Tiến hành khám & xét nghiệm các loại bệnh xã hội khác. Nếu nhiễm HPV rất có thể bạn cũng có khả năng mắc thêm các bệnh khác như Herpers sinh dục hay giang mai, lậu thậm chí là AIDs. 

- Khám chữa các bệnh nhiễm trùng đường sinh dục để tránh sùi mào gà viêm nhiễm và lan rộng hơn tới các khu vực khác. 

- Nên động viên chồng (vợ) hoặc người yêu mình cùng đi kiểm tra và xét nghiệm để đồng điều trị ngăn chặn nguy cơ tái phát bệnh cũng như có thể có QHTD lại về sau. 

- Sau khi bị nhiễm sùi mào gà do vi rút HPV gây ra tỉ lệ tái nhiễm là cao bởi vi rút HPV trong máu không thể tiêu diệt tận gốc được do đó bạn phải chăm sóc cơ thể thật cẩn thận với những chế độ ăn uống khoa học, tập thể dục thể thao thường xuyên đồng thời đi khám định kỳ để kiểm tình trạng sức khỏe của mình. 

- Đi tới đúng địa chỉ chữa sùi mào gà tin cậy tại Bình Dương : đây có thể là các bệnh viện, phòng khám tư nhân ở Thủ Dầu Một với đầy đủ trang thiết bị máy móc cần thiết để xét nghiệm chính xác cũng như có phương pháp điều trị thích hợp. 

- Không QHTD khi điều trị, có chế độ nghỉ ngơi hợp lý, luôn giữ gìn vệ sinh cá nhân sạch sẽ và không dùng chung đồ với người khỏe mạnh để tránh lây nhiễm cho người xung quanh. 

Trên đây là một vài lời khuyên hữu ích cho bệnh nhân bị sùi mào gà hy vọng giúp bạn trong quá trình điều trị tốt hơn và biết bảo vệ bản thân cũng như mọi người xung quanh.

You Might Also Like

0 nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.