Được tạo bởi Blogger.

Giấc chiêm bao có thật về sùi mào gà

Được viết bởi 09:49 , ,

Hạnh tỉnh dậy bàng hoàng sau giấc mơ bị chồng phản bội và mắc căn bệnh kinh khủng lây từ chồng. Cô bàng hoàng nửa tỉnh nửa mơ không biết tại sao mình lại mơ giấc mơ kinh khủng như vậy. Nhưng một phần trong cô cũng lo sợ mình bị bệnh thật bởi dạo này cô có dấu hiệu ngứa và nổi mụn vùng kín khiến cô rất lo lắng. Cô quyết định tuần này sẽ cùng chồng đi khám xem sao. 

Vị bác sĩ lắc đầu ngao ngán nhìn những người bị bệnh đợi chờ khám xếp hàng dài ở ngoài, đề nghị cô trở lại sau có kết quả chính thức về bệnh sùi mào gà nghi chị đã mắc phải.

Chị ấy xiêu vẹo ra về, nước mắt nghẹn ngào, bên trong đầu óc Hạnh có một nghi ngờ quay cuồng:“Tại sao lại thế!” cùng với nỗi nghi ngờ cùng với ông xã được tiếng chung tinh cứ lớn dần lên

Anh ấy ngồi ưu tư hút thuốc lá ở ngoài thềm, vừa nghe tiếng mở cổng, vội vàng dúi điếu thuốc hút dở xuống đất. Không như mỗi ngày, cô không buồn rên la mắng mỏ lúc thấy chồng hút thuốc. Cũng không nói gì, Hạnh đi một mạch vào nhà, nằn trên giường


Từ trước đến nay Hạnh chưa có mảy may có ý nghĩ nghi vấn đức lang quân. Anh là người con trai tốt, biết có vợ và con. Các người nam giới quan hệ ngoài luồng thường do đặc thù làm việc hay bắt buộc đi công cán. Các công việc của anh chỉ là sáng đi làm tối về, công việc ở tại chỗ làm một ngày, không có lý do gì để Anh lại mắc 1 sai lầm trầm trọng, tày trời như vậy.

Cô ấy trăn trở nhìn vào chồng, Anh đáp lại phu nhân bằng một cái nhìn trìu mến, đồi bàn tay
tay anh ta mân mê, vén lại tóc cho vợ bết mồ hôi trên trán Hạnh. Chị ấy bỗng dưng thấy trong lòng mình lắng xuống. Có cái gì đó mách chị ấy không được nóng vội.

Kéo đức lang quân ngồi cạnh bên mình, mặt đối mặt, Hạnh hít vào một hơi thật sâu lấy lại bình tĩnh rồi từ tốn: “Có điều này anh muốn được hỏi anh.Chồng nên thật lòng cho em biết!”. Anh lạ nhìn thấy khuôn mặt nhiều băn khoăn của bà xã: có chuyện gì mà thấy nghiêm trọng thế!” cô vào đề:“ Ngày nay em đi thăm khám và bác sĩ chẩn đoán những vết mụn là sùi mào gà”. chị ngừng nói quan sát chồng dò xét. chị ấy bắt đầu gấp gáp: “Anh đừng bảo với em là chồng… đã ngoại tình…”, Chồng cô gật đầu lí nhí: “vợ đúng rồi, anh xin lỗi”.

Hạnh nhìn trền nhà, ôm lấy đầu, chị ấy chạy đị ra ngoài vòng tay Minh kéo cô lại. chị ngồi ịch xuống 1 góc nhà. Tất cả đau đớn vỡ òa ra theo những giọt nước mắt tuôn trào thảng thốt. Anh sợ hãi ngồi im nhìn bà xã. Hai bàn tay nắm lại run rẩy, Anh ta bắt đầu kể về sự cố nơi quán nhậu buổi liên hoan với bạn bè. Hạnh nghỉ lại ở trong đầu lần đó anh về nhà muộn với say bí tỉ, cứ ôm chặt lấy mình mà chẳng nói gì. Cảm giác hụt hẫng cũng như thất vọng ở trên sống lưng làm Chị run mình lo lắng.

Anh cúi gằm nghẹn ngào: “Lúc này vợ muốn xử lí anh cũng chịu. Chồng là người có lỗi, chồngđã khiến em đau đớn cả tâm hồn và thể xác"

Chồng cô ngập ngừng đứng dậy cũng như bước ra khỏi phòng. Chị khi này mới nhìn lên, cô nhìn theo dáng đi tội lỗi của chồng, bất ngờ cất tiếng: “Mai, hãy cùng đi với em tới bệnh viện. Đấy là phương pháp giải quyết trước mắt. Đừng nghĩ vợ tha thứ quá dễ dàng, vì đó là điều quá khó!”.

Hiện nay có nhiều phòng khám nhận khám chữa sùi mào gà, bệnh nhân tại Bình Dương có thể tới:
PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THỦ DẦU MỘT 
Địa chỉ : 303 đại lộ Bình Dương, phường Chánh Nghĩa, tp Thủ Dầu Một, Bình Dương 
Hotline: 06503689555
Website: phongkhamdakhoathudaumot.vn

You Might Also Like

0 nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.