Được tạo bởi Blogger.

Tại sao bệnh sùi mào gà có thể gây ung thư

Được viết bởi 13:30 , ,

Xuất phát từ virus HPV – một loại virut nguy hiểm gây nhiêu bệnh lý hiểm nghèo, sùi mào gà cũng là một chủng bệnh do virus này tạo ra.
Virus HPV tồn tại trong máu qua một khoảng thời gian sẽ phát bệnh ở các vùng xuanh quanh bộ phận sinh dục như dương vật, hậu môn, bao quy đầu đối với nam; âm đạo, 2 môi, cổ tử cung, hậu môn dối với nữ. Người bị bệnh thường có trong độ tuổi sinh sản từ 16 tới 34 tuổi. Con đường nhiễm bệnh do quan hệ TD hay tiếp xúc với người bệnh, dùng chung đồ dùng với người bệnh.
Trong thời gian virus đang ủ bệnh thì việc xác định bằng mắt thường là không thể nào do các nốt mụn rất nhỏ chỉ liti hơn bề mặt da một chút và gây tổn thương da rất nhẹ.

Lý do khiến sùi mào gà có thể gây ung thư


Khi có biểu hiện bệnh lý giống như các dấu hiệu của sùi mào gà, bệnh nhân có thể dùng dung dịch chuyên y tế chuyên dụng chấm nhẹ lên khu vực bị bệnh, nếu sau khoảng 6 tới 15 phút thấy khu vực đó biến đổi có màu trắng thì chứng tỏ bạn đã bị bệnh. Sùi mào gà cần được khám chữa kịp thời nếu không muốn bệnh gây bất tiện cho cuộc sống hàng ngày.
Theo tài liệu y khoa được nghiên cứu thời gian gần đây nhận thấy, nguy cơ biến chứng ung thư từ sùi mào gà khá cao. Tỉ lệ phụ nữ nhiễm mắc sùi mào gà ở khu vực tử cung và phát triển thành ung thư lên tới 5-10% trong đó đối với bệnh nhân nam bị ung thư dương vật nguy cơ có thể lên tới 15%. Các con số khác là 5% âm đạo bị ung thư hay 5% ung thư tại hậu môn.
Người mẹ mắc sùi mào gà khi đang mang thai có thể dẫn tới các hệ quả sau : xuất huyết không cầm được máu gây nguy hiểm cho thai phụ; bắt buộc phải dùng cách sanh mổ; lây bệnh sang con khiến trẻ bị sùi ở vòm họng hay khắp người nếu sinh kiểu thường. Vì vậy việc điều trị cho thai phụ là cần thiết.
Bệnh sùi mào gà không những không thể chữa khỏi hẳn mà còn tái phát rất nhanh vì vậy người bệnh phải chọn đúng nơi chữa cũng như phương pháp chữa phù hợp để trị bệnh sạch sẽ không bị lan rộng và tránh nguy cơ bị ung thư.
Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một hiện đang nhận chữa sùi mào gà ở bình dương, người bệnh cần thăm khám có thể liên lạc theo cách thức sau để được tư vấn cụ thể:
PHÒNG KHÁM SÙI MÀO GÀ TD1 BÌNH DƯƠNG
Địa chỉ : 303 đại lộ bình dương, p chánh nghĩa, TP Thủ Dầu 1 Bình Dương (đối diện tòa nhà Becamex)
Hotline: 0650 368 9555
Email: phongkhamthudaumot303@gmail.com​
Website: phongkhamdakhoathudaumot.vn

You Might Also Like

0 nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.