Được tạo bởi Blogger.

Vợ “nhận quà” từ chồng quan hệ với gái mại dâm

Được viết bởi 17:04 , , ,

Thấy vợ khóc lóc, dọa chết thì anh mới chịu thừa nhận do vài lần quá chén có qua lại với gái mại dâm, có một lần duy nhất không sử dụng bao cao su.
Đến khám tại trung tâm phong chong benh xa hoi binh duong, chị Linh suýt ngất đi khi bác sĩ thông báo chị bị bệnh sùi mào gà và phải xét nghiệm cả HIV/AIDS vì nguy cơ lây nhiễm cao.

Chồng thừa nhận chỉ đi "gái mại dâm"

Đến khám tại phong chong benh xa hoi binh duong, chị Linh quê ở Quảng Nam, cho biết cách đây vài ngày, chị tình cờ phát hiện ra mình bị mọc mụn ở chỗ kín.

Vợ “nhận quà” từ chồng quan hệ với gái mại dâm
Vợ “nhận quà” từ chồng quan hệ với gái mại dâm
Lo lắng bị bệnh gì, chị Linh lên mạng tìm kiếm thông tin. Vừa gõ triệu chứng mụn vùng kín thì hàng loạt các câu trả lời có liên quan đến bệnh sùi mào gà. Quá lo lắng nên chị Linh đến phòng khám xét nghiệm virus HPV và HIV.
Chị Linh cũng khẳng định rằng mình vừa kết hôn và không quan hệ qua ngoài luồng. Trong khi đó, chị Linh cũng rất tin tưởng vào chồng chị vì chồng chị rất yêu thương vợ nên không thể có lỗi với vợ được.
Sau khi nghe bác sĩ giải thích rằng bệnh sùi mào gà liên quan đến 99,9 % do quan hệ ngoài luồng đặc biệt là quan hệ với gái mại dâm, lúc này, chị Linh mới liên tưởng đến công việc của chồng làm nghề xây dựng.
Chồng chị dù không phải đi công tác xa nhưng thường xuyên phải tiếp khách. Nhiều lần anh về kể với vợ phải đưa khách đến chỗ này, chỗ kia. Chồng chị quen với chủ quán nên chỉ đến trả tiền chứ không theo khách vào phòng massage hay khách sạn quan hệ với gái mại dâm.
Chị Linh tin tưởng chồng hết mức vì đi về anh kể cho vợ nghe ở chỗ đó kinh khủng như thế nào. Khi bác sĩ bảo rằng có thể anh đã quan hệ với gái mại dâm thì yêu cầu chị Linh đưa cả chồng đến khám cùng.
Lúc này, chị Linh mới về nhà tra khảo chồng. Thấy vợ khóc lóc, dọa chết thì anh mới chịu thừa nhận do vài lần quá chén có qua lại với gái mại dâm, có một lần duy nhất không sử dụng bao cao su.
Khi nghe chồng nói vậy, chị Linh rơi vào cơn hoảng loạn. Chị mắng chồng vì không chung thủy và nỗi ám ảnh lớn nhất của chị đó là kết quả xét nghiệm HPV và HIV. Vì khi đã bị sùi mào gà rồi thì vẫn có thể bị nhiễm luôn cả HIV. Chỉ nghĩ thế thôi chị không tài nào ngủ được.

Bác sĩ tư vấn giúp bạn ngay lúc này

Sung sướng một giây khổ cả đời

Đến lần đốt thứ 2, chị Linh òa khóc tâm sự với bác sĩ rằng “anh ấy nói chỉ có vài lần, anh nói không tin nhưng anh ấy vẫn không nhận và nói cháu tin tới đâu thì tuỳ. Anh ấy bảo cháu hãy lo điều trị bệnh đi rồi tính tiếp, nếu cháu không chấp nhận được anh ấy nữa thì viết đơn ly dị. Cháu hoang mang quá, không biết sau khi đốt sùi mào gà xong có thể mang thai được nữa hay không”.
Bệnh sùi mào gà lây qua đường quan hệ tình dục là chính, qua chỗ xây xát niêm mạc do virus HPV gây ra. Đây là virus gây u nhú ở người nhất là ở vùng kín.
Bên trong biểu mô tổn thương sùi ra ngoài đều có chứa virus HPV nên dễ lây bệnh cho người khác ở nơi bị tổn thương niêm mạc. Nếu quan hệ tình dục không có biện pháp bảo vệ an toàn sẽ lây bệnh cho bạn tình. Quan hệ ngoài luồng có nguy cơ mắc nhiều bệnh khác nhau nhưng quan hệ ngoài luồng lại không có biện pháp bảo vệ thì nguy cơ mắc bệnh cao hơn gấp trăm ngàn lần.
Thời gian ủ bệnh sùi mào gà từ 3 tuần đến 9 tháng kể từ lúc phát bệnh. Quan hệ với người nhiễm virus HPV và có vết xước ở niêm mạc thì virus HPV ây truyền vào âm đạo và gây ra các ổ sùi.
Đối với bệnh sùi mào gà các u nhú có thể mọc bất kì nơi nào ví dụ như âm đạo, dương vật, lỗ niệu đạo, cổ tử cung, hậu môn,… chỉ cần có tiếp xúc với virus HPV. Triệu chứng ban đầu là khi phát bệnh sẽ xuất hiện các u nhú có màu hồng tươi, mềm, có thể đau hoặc không đau, nhưng lại dễ bị chảy máu. Khi các u nhú có cơ hội phát triển nhiều thì sẽ gây đau, khó chịu khi đi lại, các u nhú khi bị trầy xước sẽ làm chảy máu, nếu không giữ gìn vệ sinh tốt thì có thể gây bội nhiễm.

Vợ “nhận quà” từ chồng quan hệ với gái mại dâm
Vợ “nhận quà” từ chồng quan hệ với gái mại dâm
Khi bệnh trở nặng các u nhú sẽ tạo thành mảng như hình dạng mào gà hoặc súp lơ. Nếu sức đề kháng tốt thì sau khoảng 4 tháng, bệnh sùi mào gà sẽ biến mất nhưng hầu hết sẽ tái phát nhiều lần. Sùi mào gà giai đoạn đầu không gây ngứa hay đau nhưng sùi mào gà khiến cuộc sống cá nhân gặp nhiều khó khăn, khi điều trị xong sùi mào gà mà bị lây từ chồng thường bị lãnh cảm và mất niềm tin vào chồng mình và cả cuộc sống. Chính vì thế, không nên sung sướng vài giây rồi khổ cả đời, làm mất hạnh phúc gia đình.

Mọi thông tin chi tiết có thể liên hệ đến phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một, địa chỉ 303 Đại Lộ Bình Dương, phường Chánh Nghĩa, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương hoặc gọi điện thoại đến số 0650 368 9588 để được các bác sĩ tư vấn trực tiếp.

Bác sĩ tư vấn giúp bạn ngay lúc này

You Might Also Like

0 nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.