Được tạo bởi Blogger.

Chàng trai đồng tính mắc bệnh xã hội

Được viết bởi 17:13 , , ,

Tôi không hề tự ti mặc cảm về giới tính của mình nhưng tôi lại rất tự ti về căn bệnh sùi mào gà mà mình đang mắc phải.
Sau khi tôi bị mắc bệnh sùi mào gà vì quan hệ đồng tính, tôi gần như không cảm hứng với đàn ông con trai nữa, không phải vì giới tính của tôi bị thay đổi đột ngột mà là vì tôi lo sợ sự thay đổi của bản thân mình.
Với độ tuổi của tôi bây giờ bạn bè ai cũng có vợ con cả rồi, chỉ có tôi là vẫn còn đơn thân độc mã với những thú vui kì lạ và ham muốn điên rồ chẳng mấy ai có thể hiểu. Mỗi lần về nhà tôi lúc nào cũng ở trạng thái căng như dây đàn vì những lời giục giã của ba mẹ tôi về chuyện hôn nhân đại sự.
Đã có lúc tôi suy nghĩ rằng phải chăng mình là người đồng tính, hơn 30 năm qua tôi vẫn chưa khi nào có cảm xúc với bất kì một cô gái nào mà ngược lại tôi luôn lại có cảm giác và hứng thú với các chàng điển trai và có body đẹp thân hình 6 múi đầy đủ. Nếu ba mẹ tôi biết được sự thật đau lòng này thì chắc họ sẽ buồn rất nhiều.

Chàng trai đồng tính mắc bệnh xã hội
Chàng trai đồng tính mắc bệnh xã hội

Mắc bệnh sùi mào gà vì quan hệ đồng tính

Bạn bè tôi hầu như chỉ toàn là nam giới, trước đây tôi cũng không hiểu mình cứ bị làm sao trong khi cơ thể vẫn bình thường nhưng lại không hề có chút cảm xúc nào với phụ nữ, tôi cũng đã từng thử làm quen và gần gũi với vài cô gái để ba mẹ tôi vui thế nhưng tôi không thể nào có được cảm giác như ở bên cạnh những anh chàng đẹp trai. Tôi tò mò và tham gia làm thành viên trong nhóm hội những người đồng tính luyến ái để sống thật đúng với con người mình.
Sau thời gian đầu tham gia hội nhóm, bỗng dưng ở hậu môn xuất hiện các nốt mụn sùi kì lạ. Ban đầu cứ tưởng là bị trĩ tôi mới tìm đến so y te benh xa hoi binh duong để được tư vấn đi cắt trĩ nào ngờ tôi được các bác sĩ chẩn đoán những triệu chứng của tôi không phải là bị bệnh trĩ mà là dấu hiệu của bệnh sùi mào gà ở nam giới. Tiếp đó các bác sĩ chỉ định tôi làm các xét nghiệm để có kết quả chính xác nhất, sau khi xét nghiệm hoàn tất xong xuôi tôi nhận tờ giấy kết quả, tôi đã bị sùi mào gà. Trước đây tôi chỉ thường nghe đến sùi mào gà ở cơ quan sinh dục nên khi nghe đến sùi mào gà ở hậu môn thì tôi thật sự rất hoang mang.
Tôi buồn và đau khổ, không ngờ quan hệ đồng tính lại có thể rước căn bệnh xã hội vào người. Tôi cũng được các bác sĩ tư vấn về phương pháp điều trị sùi mào gà ở hậu môn bằng ALA-PDT nghe nói là rất hiện đại, nhưng trong chốc lát tôi không thể bình tĩnh được, đầu óc tôi lúc đó mông lung và hoảng loạn nên tôi hẹn bác sĩ trở lại vào ngày hôm sau khi tôi đã thật sự bình tĩnh.

Bấm nút TƯ VẤN NGAY để được bác sĩ hỗ trợ

Anh chàng đồng tính mắc bệnh sùi mào gà ở hậu môn

Cuối cùng tôi được điều trị bệnh sùi mào gà ở hậu môn, tôi đã chấm dứt những ngày tháng hỗn loạn trong hội nhóm đồng tính, trở lại với cuộc sống bình thường và cố gắng làm quen với cac cô gái do mẹ tôi mai mối. Mặc dù tôi chẳng hứng thú lắm nhưng vì ba mẹ tôi đã gật đầu đồng ý cưới con gái của bạn thân của mẹ tôi về làm vợ. Chúng tôi có với nhau 1 trai, 1 gái rất kháu khỉnh, mặc dù không mấy gì hứng thú với vợ lắm nhưng vì trách nhiệm tôi vẫn cố gắng hết mình để trở thành ông bố tốt trong mắt các con và là người chồng chung thủy.
Có lẽ sau khi đọc xong câu chuyện của tôi chắc hẳn nhiều người nghĩ rằng đó là câu chuyện không đáng tin cậy thế nhưng đó là sự thật. Tôi đã từng thích đàn ông và bây giờ vì tôi là người có trách nhiệm của một người con có hiếu đối với ba mẹ tôi vẫn quyết định đi điều trị bệnh sùi mào gà và đi đến hôn nhân mặc dù tôi không mấy hứng thú gì với phụ nữ.
Khép lại dòng tâm sự của một anh chàng đồng tính mắc bệnh sùi mào gà. Theo như nhận định của bác sĩ, hành vi quan hệ đồng tính có thể bị mắc bệnh xã hội rất cao, vì thế không được phép chủ quan. Khi thấy có dấu hiệu của bệnh thì hãy đi khám và điều trị ngay.

Chàng trai đồng tính mắc bệnh xã hội
Chàng trai đồng tính mắc bệnh xã hội

Nếu bạn vẫn còn băn khoăn không biết đi khám và điều trị ở đâu hay nên chia sẻ với ai thì bạn có thể liên hệ đến so y te benh xa hoi binh duong theo số điện thoại 0650 368 9588 hoặc đến trực tiếp địa chỉ số 303 đại lộ bình dương, phường chánh nghĩa, tp. Thủ dầu một, bình dương để được các bác sĩ tư vấn trực tiếp.

Bấm nút TƯ VẤN NGAY để được bác sĩ hỗ trợ

You Might Also Like

0 nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.