Được tạo bởi Blogger.

Nguyên nhân bị mọc mụn mủ ở vùng kín là gì?

Được viết bởi 16:56 ,

Khi bị mọc mụn mủ ở vùng kín thì thường người bệnh bị đè nặng tâm lý lo sợ và không biết bản thân đã mắc bệnh nào. Bộ phận sinh dục là vùng nhẹ cảm nên việc nổi mụn bọc là cực kì nguy hiểm, đặc biệt đó là dấu hiệu của nhiều căn bệnh xã hội như là chứng bệnh song cầu lậu khuẩn, mụn cóc sinh dục hay mụn sinh dục.

Gửi chuyên gia y tế Phòng khám đa khoa Thủ Dầu 1
Em hiện nay 24 tuổi, hiện tại đang là công nhân may. Cháu có yêu và đã “giao hợp” mà không hề dùng bao cao su. Cháu chỉ dùng thuốc tránh thai khẩn cấp để phòng tránh mang thai ngoài mong muốn mà thôi.
Một tuần trở lại đây em phát hiện bị mọc mụn ở vùng kín chỗ âm hộ nhỏ xíu bằng hạt đậu, không gây nên đau đớn, ngứa ngáy xuất hiện khi vực mép vùng sinh dục, môi lớn, môi bé. Xin hỏi b.sĩ mọc mụn đỏ ngay cô bé là dấu hiệu thuộc chứng bệnh nào? Có phải việc giao ban không đảm bảo đã làm em gặp tình trạng trên hay không? Rất mong bác sĩ trả lời. Em xin chân thành cảm ơn. (Nguyễn Thu H - Đồng Nai)

Chia sẻ của chuyên khoa PK Thủ dầu một Bình Dương: 

Em thân mến

Bên trong mail bạn nói gần một tuần trở lại đây em nhận ra mắc mọc mụn đỏ ngứa rát tại bộ phận sinh dục bằng hạt đậu, không gây ra đau đớn, ngứa ngáy xuất hiện tại mép bộ phận sinh dục, môi lớn, môi bé với đang thắc mắc mọc mụn nước ở âm hộ là triệu chứng của chứng bệnh gì? Trước đó em đã có quan hệ tình dục không đảm bảo cùng bạn tình do đó không loại trừ khả năng bạn đã lây bệnh lý lây nhiễm sang đường giao phối từ chính người yêu của mình. Mọc u nhú ngay âm hộ là 1 trong các dấu hiệu rõ rệt của 2 căn bệnh dưới đây mà bạn nên nắm kĩ:

Căn bệnh mụn rộp sinh dục


Bệnh lý hay hình thành sau khoảng từ 2- 6 ngày kể từ khi người mang bệnh tiếp xúc với nguồn căn bệnh. Thời kỳ đầu bị căn bệnh, người mắc bệnh se có những dấu hiệu y như các khối bé tại ngay cơ quan sinh dục. Sau đấy các nốt này sẽ có tình trạng sát gần nhau hơn, nốt này rất hay bở sau quá trình vỡ nó có thể tạo nên vết trợt.

Và mọi người sẽ thấy nhiều dấu hiệu giống như nước chảy giống như nhiều dịch nhờn màu vàng chảy ra. Lúc chị em mắc bệnh mụn vùng kín thì tại bộ phận sinh dục thường xuất hiện những vết trượt, hay là những cơ quan khác như mông, hậu môn, với nó có dấu hiệu như đau rát, khó chịu, có mùi khu vực cô bé.

Chứng bệnh bệnh mồng gà


Là một chứng bệnh xã hội và đường lây cả bệnh lý chủ yếu là giao hợp không đảm bảo, lúc bị bệnh lý này thì có những biểu hiện để nhận biết đó là nổi ra nhiều khối sùi, nhô lên, những khối này không gây đau đường kính từ 1-2mm, và nó hay mọc ngay cô bé hoặc các bộ phận khác như là họng, bề mặt niêm mạc da với nhiều vị trí khác trên người.

Bị ngứa rát với nổi mụn thịt vị trí bộ phận sinh dục là biểu hiện của bệnh lý nào rất khó khăn để nhận biết nếu chỉ dựa vào nhiều nội dung ít em nêu ra ở trên. Hơn hết, để có khả năng xác định đúng tác nhân gây bệnh bên cạnh việc kiểm tra lâm sàng, người bệnh cần thiết phải trải qua 1 vài xét nghiệm, kiểm tra nhất định tại phòng khám đa khoa uy tín.

Địa chỉ trị nổi mụn vùng kín: địa chỉ Phòng khám Thủ Dầu 1, 303 đại lộ Bình Dương, phường Chánh Nghĩa, TP.Thủ dầu 1, tỉnh Bình Dương (đối diện tòa nhà Becamex} hoặc gọi tới hotline: (0650)3689555

You Might Also Like

0 nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.