Được tạo bởi Blogger.

Các phương pháp chữa yếu sinh lý cho nam giới ở Bình Dương

Được viết bởi 13:35 , ,

Đời sống tình dục đối với nam giới rất cần thiết và quan trọng. Đây là vấn đề nhạy cảm nhưng có tính chất quyết định trong cuộc sống gia đình và giúp người đàn ông giữ gìn giống nòi. Nhưng cũng bởi cuộc sống ngày nay có quá nhiều thay đổi chóng mặt so với trước kia, áp lực từ công việc, cuộc sống đã khiến số lượng người bị yếu sinh lý tăng lên chóng mặt. Vì vậy rất nhiều người cần khám chữa yếu sinh lý, tuy vậy hiện nay có những cách chữa yếu sinh lý nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu.

Làm sao chữa yếu sinh lý ?

Để giải đáp cho bệnh nhân chúng tôi đã hỏi các chuyên gia từ phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một về các phương pháp chữa trị bệnh. Tuy lượng người mắc yếu sinh lý cao nhưng số lượng người đi khám chỉ khoảng 1/5 bởi tâm lý của người bệnh là mặc cảm, tự ti và muốn tự chữa ở nhà. Tuy nhiên việc này lại gây ra hệ lụy là bệnh ngày càng nặng thêm khi không có phương pháp chữa trị phù hợp. Sau đây là 5 phương pháp phổ biến thường được áp dụng để chữa yếu sinh lý. 


Chữa trị tâm lý : rất nhiều quý ông bị yếu sinh lý không phải vì bẩm sinh đã vậy mà lý do thường do áp lực công việc, cuộc sống dẫn tới căng thẳng kéo dài ức chế tâm lý khiến giảm ham muốn, không còn mặn mà trong việc quan hệ dần dần khiến cơ thể phản ứng lại dẫn tới yếu sinh lý. Bằng các liệu pháp tâm lý chuyên khoa các bác sĩ sẽ giúp bệnh nhân dần lấy lại cân bằng và phong độ như xưa. Tuy nhiên việc này cần sự phối hợp của người thân.

Sử dụng thuốc : hiện nay có nhiều thực phẩm chức năng và các loại thuốc điều hòa khí huyết giúp tăng độ cương cho dương vật và điều chỉnh hoạt động hocmon của nam để giúp tăng độ hưng phấn khi quan hệ. Nhưng loại thuốc này không thể lạm dụng mà cần có sự hướng dẫn của bác sĩ một cách cẩn trọng và cẩn thận.

Tăng cường Testosterone bằng cách tiêm hay thêm thuốc vào dương vật: cũng giống thuốc tuy nhiên cách và phương pháp sử dụng khác để bổ sung cho phái mạnh.

Tiểu phẫu cấy thêm công cụ vào “cậu nhỏ” : có một công cụ với thành phần chính từ nước muối sinh lý giúp tăng cường cương dương khi quan hệ giúp dương vật cứng được và có khoái cảm.

Trị liệu bằng liệu pháp vật lý : có những bài tập giúp “cậu nhỏ” có sinh lực tốt hơn sẽ giúp tình trạng yếu sinh lý của bệnh nhân được cải tiến khả quan hơn.

Bên cạnh đó người bệnh nên áp dụng một số phương thức bổ trợ như tập thể dục, ăn uống các loại thực phẩm bổ sung sẽ giúp cải thiện tình hình yếu sinh lý tốt hơn. 

Chỗ nào chữa yếu sinh lý ở Bình Dương?

Địa chỉ phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một : 303 đại lộ Bình Dương, phường Chánh Nghĩa, TP Thủ Dầu Một.

You Might Also Like

0 nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.