Được tạo bởi Blogger.

Nhận biết một số dấu hiệu mụn rộp sinh dục

Được viết bởi 11:08 , ,

Mụn rộp sinh dục (Herpes) là do loại virus nguy hiểm HSV tạo ra. Đây là bệnh lây truyền từ người này qua người khác thông qua quan hệ tình dục không sử dụng các biện pháp bảo vệ an toàn, hơn nữa bệnh cũng rất khó chữa trị nhưng lại dễ tái phát nên người bệnh cần phải hết sức lưu ý phát hiện các dấu hiệu mụn rộp sinh dục ngay từ giai đoạn đầu thì mới hy vọng khả năng chữa trị dứt điểm cao
CÁC TRIỆU TRỨNG CỦA MỤN RỘP SINH DỤC
Theo các chuyên gia của Phòng Khám Đa Khoa Thủ Dầu Một, dấu hiệu bị mụn rộp sinh dục thường có những biểu hiện như sau :
- Ngứa và có cảm giác đau ở cơ quan sinh dục: lúc này người bệnh sẽ thấy xuất hiện cảm giác đau và ngứa ở cơ quan sinh dục, khiến người bệnh rất mất tự tin, khó chịu.
- Có mụn nước: Người bệnh sẽ thấy các nốt mụn rộp ở bộ phận sinh dục, có kèm theo mủ, sau đó các nốt này vỡ ra hình thành những vết loét, mất thẩm mỹ.
- Rát khi đi tiểu: Các vết nốt mụn vỡ ra gây đau rát cho quá trình tiểu tiện, sau đó, đóng vảy và những nốt mụn khác xuất hiện và quy trình này cứ lặp đi lặp lại. Do đó, có thể để lại sẹo xấu trên các nốt mụn gây mất thẩm mỹ.
   Ngoài ra, người bệnh sùi mào gà còn có các triệu chứng như nhức mỏi, nổi hạch, đau và có thể kèm theo tình trạng sốt rất bất tiện.
   *Lưu ý: Khi phát hiện mụn rộp sinh dục, thì việc xét nghiệm và chữa trị ngay từ giai đoạn đầu sẽ là yếu tố quyết định đến việc bệnh có thể dứt điểm hay không. Vì thế, người bệnh cần đến ngay các cơ sở y tế để kiểm tra, đồng thời còn hạn chế được tình trạng lây lan của bệnh. 
CHỮA MỤN RỘP SINH DỤC Ở ĐÂU BÌNH DƯƠNG?
Tại Bình Dương, phòng khám Thủ Dầu 1 Bình Dương 303 đại lộ Bình Dương được biết đến là một đơn vị khám và điều trị bệnh mụn rộp sinh dục hiệu quả với các phương thức xét nghiệm mới nhanh chóng đưa ra kết luận về bệnh đồng thời đưa ra cách chữa trị bằng phương pháp mới đảm bảo trị bệnh nhanh, hiệu quả.
Mọi chi tiết xin liên hệ :
PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THỦ DẦU MỘT
Địa chỉ :
 303 đại lộ bình dương, p chánh nghĩa, TP Thủ Dầu 1 Bình Dương (đối diện tòa nhà Becamex)
Hotline: 0650 368 9555
Email: phongkhamthudaumot303@gmail.com​
Website: phongkhamdakhoathudaumot.vn

You Might Also Like

0 nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.