Được tạo bởi Blogger.

Điều trị sùi mào gà bằng thuốc đông y

Được viết bởi 08:47 ,

Chào bác sĩ, tôi đã bị bệnh sùi mào gà cách đây chừng 4 tháng rồi. Tôi đã đi điều trị khắp nơi, bằng nhiều phương pháp khác nhau như thuốc bôi, áp lạnh,… nhưng bệnh tình vẫn không khỏi, các triệu chứng vẫn tái phát trở lại, gây ảnh hưởng lớn đến cuộc sống, sinh hoạt của tôi. Tôi xem trên các trang mạng thì thấy có quảng cáo điều trị sùi mào gà bằng thuốc đông y hiệu quả nhưng tôi vẫn chưa tin lắm. Vậy thì phương pháp điều trị sùi mào gà bằng thuốc đông y như thế nào? Có thực sự hiệu quả hay không? Mong các bác sĩ giải đáp câu hỏi này giúp tôi. Xin cảm ơn bác sĩ! (H.B.)

Điều trị sùi mào gà bằng thuốc đông y
Điều trị sùi mào gà bằng thuốc đông y
Cách điều trị sùi mào gà khác bạn có thể tham khảo: đốt sùi mào gà có đau không?

Tìm hiểu về cách điều trị sùi mào gà bằng thuốc Đông Y

Trả lời: Chào anh, thắc mắc của anh sẽ được chúng tôi giải đáp như sau:
Sùi mào gà là một căn bệnh xã hội đang có chiều hướng gia tăng hiện nay, bệnh khó điều trị, dễ lây lan và thường xuyên bị tái phát. Anh đã từng điều trị bằng các phương pháp khác nhau như dùng thuốc, áp lạnh…, nhưng các phương pháp này chỉ có thể tạm thời tiêu diệt được các nốt sùi hoặc để lại vết sẹo xấu… sau một thời gian thì bệnh sẽ tái phát bất cứ khi nào mà sức đề kháng của anh đã giảm xuống.
Hiện nay, có những bài thuốc đông y để điều trị sùi mào gà, có nhiều người sau khi điều trị bằng phương pháp Tây y nhưng bệnh vẫn cứ tái phát trở lại nên có xu hướng muốn điều trị bằng phương pháp Đông y. Nắm bắt được tâm lý của người bệnh mà đã có nhiều “thầy lang” quảng cáo điều trị sùi mào gà bằng thuốc Đông y thế nhưng hiệu quả thì lại không như mong muốn. Thời gian đầu có thể không còn xuất hiện các nốt sùi nên người bệnh tưởng mình đã khỏi hẳn bệnh, tuy nhiên chỉ một thời gian ngắn sau đó, các nốt sùi này lại tiếp tục xuất hiện và người bệnh sẽ phải đi chữa trị nhiều lần, khoản chi phí bỏ ra sẽ còn tăng lên nữa. Mặt khác, các bài thuốc này không thực sự đảm bảo có thể gây ra các biến chứng gây nguy hiểm.

Điều trị sùi mào gà bằng thuốc đông y
Điều trị sùi mào gà bằng thuốc đông y có thể cải thiện đời sống vợ chồng
Hãy tự tìm cho mình địa chỉ trị sùi mào gà an toàn và hiệu quả.

Vì vậy, anh hãy đến các cơ sở y tế chuyên khoa để được các bác sĩ thăm khám, tư vấn và đưa ra những phương pháp điều trị bệnh sùi mào gà phù hợp để hạn chế ảnh hưởng của bệnh với sức khỏe.
Phương pháp Đông Tây y kết hợp vẫn chưa cơ sở y tế nào thực hiện cũng như đáp ứng những yêu cầu của người bệnh. Khi áp dụng thực hiện phương pháp này, người bệnh sẽ được thăm khám để xác định các tổn thương do bệnh gây ra. Sau đó sử dụng dao cao tần để cắt, đốt đi những nốt sùi, đảm bảo an toàn, không gây ảnh hưởng đến vùng niêm mạc da xung quanh, không để lại vết sẹo. Tiếp theo, người bệnh sẽ được dùng thuốc Đông y để tăng cường sức đề kháng của người bệnh, thanh nhiệt, giải độc, giảm thiểu đáng kể tình trạng bệnh tái phát…
Chúc anh nhanh chóng khỏi bệnh!

Nếu còn có những thắc mắc gì về vấn đề này hay thông tin về bệnh sùi mào gà, cách điều trị bệnh, bạn có thể gọi điện thoại đến số 0650 368 9588 hoặc đến trực tiếp tại địa chỉ 303 Đại Lộ Bình Dương, phường Chánh Nghĩa, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương để được các bác sĩ tại phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một tư vấn cụ thể.

Bác sĩ tư vấn giúp bạn ngay bây giờ

You Might Also Like

0 nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.