Được tạo bởi Blogger.

Nguyên nhân xuất tinh sớm ở nam giới và cách điều triệu hiệu quả

Được viết bởi 17:34 , , ,

Xuất tinh sớm là hiện tượng bệnh lý thường gặp ở nam giới và đang là vấn đề quan trọng với họ. Chẳng một ai muốn mắc phải triệu chứng xuất tinh sớm này, xuất tinh sớm đang ảnh hưởng lớn đến đời sống sinh hoạt vợ chồng hàng ngày và đang là nguyên nhân đổ vỡ hạnh phúc gia đình của họ. Vậy có cách nào điều trị xuất tinh sớm hiệu quả không?

          Nếu bạn đang trong tình trạng xuất tinh sớm, bạn cũng đừng quá lo lắng mà làm bệnh tình thêm nặng hơn, hãy cố tìm ra nguyên nhân tại sao dẫn đến xuất tinh sớm chắc chắn sẽ tìm ra phương pháp điều trị tối ưu, giải quyết vấn đề xuất tinh sớm mà bạn đang gặp phải. Vậy nguyên nhân xuất tinh sớm là gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu lý do bệnh lý của bạn nhé.


Biểu hiện của bệnh xuất tinh sớm
Nguyên nhân xuất tinh sớm ở nam giới

Nguyên nhân xuất tinh sớm thường gặp ở nam giới


Hiện trạng phóng tinh sớm trong khoảng thời gian ngắn, không kiểm soát được tình trạng xuất tinh khi quan hệ, không thể tiếp tục được khi đã phóng tinh khiến cho đối tác hụt hẫng, không thỏa mãn được coi là biểu hiện của bệnh xuất tinh sớm.

1.Xuất tinh sớm do yếu tố tâm lý


Yếu tố tâm lý là rất quan trọng ảnh hưởng đến khả năng tình dục, tâm lý bất ổn dẫn đến xuất tinh sớm.

Nguyên nhân xuất tinh sớm do tâm lý, tinh thần thường xuyên căng thẳng, lo lắng hay trầm cảm, cơ thể rất dễ rơi vào tình trạng suy nhược, mệt mỏi làm tăng khả năng xuất tinh sớm khi quan hệ tình dục.

Tâm lý sợ “yêu”, không có tự tin vào kỹ năng và bản năng tình trường của bản thân, hay tâm trạng quá phấn khích cũng là lý do khiến bạn bị xuất tinh sớm.

Cách khắc phục xuất tinh sớm trong trường hợp này là bạn cần sắp xếp thời gian làm việc, phân bổ công việc và thời gian nghỉ ngơi một cách hợp lý.

Tự tập cho mình một tâm lý thoải mái, thư thái hơn bằng cách tham gia các hoạt động yêu thích, đến những nơi bạn cảm thấy được thư giãn, xóa bỏ đi những mặc cảm, tự ti trong quan hệ tình dục.


2. Thủ dâm quá nhiều


Thủ dâm không hẳn là hành động xấu hay biến thái gì, thủ dâm giúp bạn thoải mái và được thỏa mãn sinh lý hay nhu cầu ham muốn quan hệ hơn.

Nhưng không nên thủ dâm quá nhiều sẽ hại cho sức khỏe của bạn và thủ dâm đang là nguyên nhân xuất tinh sớm hàng đầu.

Việc thủ dâm quá nhiều sẽ rơi vào tình trạng dễ bị kích thích xuất tinh dù chỉ một hành động kích thích có va chạm nhẹ tới cơ quan sinh dục hoặc các thao tác, động tác gợi cảm, quyến rũ cũng đã khiến bạn phóng tinh rồi.

Nguyên nhân xuất tinh sớm và cách điều trị
Nguyên nhân xuất tinh sớm và cách điều trị hiệu quả

Bên cạnh đó thì tâm lý sợ bị phát hiện nên bạn thường có xu hướng vừa đẩy nhanh quá trình thủ dâm vừa phải trốn tránh người khác gây nên vấn đề tâm lý mà giảm đi sự khoái cảm, đẩy nhanh quá trình xuất tinh sớm.

Cách điều trị xuất tinh sớm là nên loại bỏ những thói quen thủ dâm quá đà, liên tục và quá nhiều mà nên hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm bằng cách thực hiện có điều độ và hợp lý.

Với thông tin trên đã lí giải cho bạn biết thủ dâm quá đà là nguyên nhân phổ biến dẫn đến xuất tinh sớm rồi đó.



Nếu đang trong giai đoạn trưởng thành, chưa hoặc ít được giao tiếp giữa cậu nhỏ với âm đạo của phụ nữ thì việc xuất sớm là điều hoàn toàn dễ hiểu, đây không phải là triệu chứng của bệnh xuất tinh sớm, vì chưa quen với kích thích mạnh của tình dục. Việc phóng tinh sớm này sẽ được xóa bỏ theo thời gian khi họ quen dần với việc “yêu” của lứa đôi.


 Hãy đề phòng khám 303 đại lộ Bình Dương chăm sóc sức khỏe cho nam giới, đến với chúng tôi bạn sẽ không còn phải lo lắng về chứng bệnh xuất tinh sớm của mình nữa. Mọi thắc mắc hoặc muốn tư vấn về bệnh xuất tinh sớm xin liên hệ đường dây nóng 0650 368 9588 để được giải đáp thắc mắc nhé.

You Might Also Like

0 nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.