Được tạo bởi Blogger.

Cách Nạo thai không cần tới bệnh viện

Được viết bởi 13:28 , , ,

Hiện nay, vì những lí do khách quan hoặc là tâm lý e ngại, xấu hổ nên đa số thai phụ chọn quá trình nạo phá thai tại nhà thay vì đến những cơ sở y tế. Vậy, thật sự các kỹ thuật đình chỉ thai kỳ đừng nên tới bệnh viện có an toàn không? hãy cùng những y bác sĩ tìm hiểu vấn đề này qua một số thông tin được cho biết trong bài viết sau.

Bài viết cùng với chủ đề:

Tại phong kham san phu khoa o di an binh duong có đình chỉ thai uy tín không

Mách bạn những phòng khám phá thai an toàn bình dương có độ bảo mật cao

Như là những bác sĩ chia sẻ, do tâm lý xấu hổ cần những bạn nữ dính bầu ngoài ý mong muốn thường tìm hiểu những phương pháp nạo phá thai không hãy tới bệnh viện cùng với thiếu căn cứ khoa học như: Nhảy thật mạnh, đấm đến bụng, cố ý té ngã, đưa vật lạ đến lòng tử cung, thậm chí còn chọn lựa hút thai bằng cách chui để gây sảy túi thai.

Bên cạnh đó, những phụ nữ có thai mà không muốn đến bệnh viên hãy thử dùng cách phá thai ngay tại nhà bằng thực phẩm:

Cách nạo thai không cần tới bệnh viện bằng thực phẩm
Cách nạo thai không cần tới bệnh viện bằng thực phẩm


Đu đủ: một số loại enzyme và mủ đu đủ, đặc biệt là nhiều quả còn xanh hoặc chưa chín kỹ có chứa các chất kích thích tử cung co thắt cùng gây sảy thai.

Rau răm: Trong rau răm có chứa thành phần những chất gây co bóp buồng tử cung, dẫn tới sảy thai tự nhiên, nhất là trong những tháng đầu của thai nhi kỳ.

Ngải cứu: Được xem là bài thuốc viên dân gian giúp chữa một số chứng đau bụng, đau đầu và điều hòa kinh nguyệt… Tuy vậy nhưng, trong 3 tháng đầu của thai nhi kỳ, phụ nữ có thai ăn nhiều ngải cứu có khả năng khiến lòng tử cung co thắt mạnh, xuất huyết âm đạo cùng với dẫn đến sảy thai nhi.

Rau ngót: Là 1 loại rau có giá trị dinh dưỡng cao cùng với còn được xem là thực phẩm giúp làm sạch buồng tử cung sau sinh. Tuy vậy, trong rau ngót lại có chứa Papaverin, là chất gây co hồi buồng tử cung. Chính vì vậy, rau ngót có thể gây sảy bào thai, nhất là trong giai đoạn đầu của bào thai kỳ.

khổ qua: Có những nghiên cứu chỉ ra rằng, trong khổ vô có chứa 1 loại protein gây ra các cơn co hồi tử cung, gây xuất huyết, từ đó làm giảm khả năng thụ thai ở người với động vật. Vì thế, bạn nữ cũng thường chọn lựa khổ vô để nạo phá thai tốt tại nhà thay vì đến bệnh viện.

Rau sam: Đây cũng là loại rau có hàm lượng dinh dưỡng cao Nhưng có nguy cơ gây sảy bào thai cao. điều kiện là do trong thành phần rau sam có chứa những chất dễ gây kích ứng tử cung, khiến lòng tử cung co thắt mạnh và tống túi thai ra ngoài.

Một số kỹ thuật đình chỉ thai kỳ hãy tới bệnh viện


Tự ý Đình chỉ thai kỳ bằng một số phương thức không được có căn cứ khoa học có thể dẫn đến sót bào thai

Phía trên là một số loại thực phẩm có tính chất gây sảy thai tự nhiên. Tuy nhiên, việc dùng những biện đình chỉ thai nghén này là hầu hết sức mạo hiểm, có khả năng khiến sản phụ phải đối mặt với những tình trạng nguy hiểm như: Sót bào thai và nhau thai nhi, túi thai chết lưu, bào thai vẫn phát triển nhiều mang những dị tật, viêm nhiễm bộ phận sinh sản, thậm chí là gây tử vong…

Thế nên, khi quyết định đình chỉ thai nghén những bạn nữ đừng phải e ngại hay xấu hổ mà hãy tìm đến những cơ sở y khoa pha thai tai binh duong đảm bảo để được một số bác sĩ trực tiếp xét nghiệm với có biện pháp đình chỉ thai kỳ phù hợp.

Một số kỹ thuật đình chỉ thai kỳ hãy tới bệnh viện
Một số kỹ thuật đình chỉ thai kỳ hãy tới bệnh viện


Ngoài ra, để Phá thai an toàn chị em phụ nữ không quên tìm tới cơ sở y tế của chúng tôi. Phòng khám đa khoa Thủ dầu Một chúng tôi hiện đang là 1 trong một số địa chỉ chuyên sản khoa tốt và chính quy được Sở Y tế  Bình Dương được cấp phép hoạt động.

Đặc biệt, trung tâm y tế chúng tôi có những ưu điểm như:


các thông tin cá nhân đều được bảo mật nghiêm ngặt, giá  tiền hợp lý… nên các sản phụ có thể an tâm khi tới đây.

Có trang thiết bị cùng với dụng cụ y tế hiện đại, quy tụ đội ngũ y bác sĩ chuyên sản phụ khoa có thâm niên trong nghề.


          Với một số thông tin trên, nếu có bất cứ lo lắng liên quan đến vấn đề quá trình chấm dứt chu kỳ thai nghén đừng phải đến bệnh viện với bác sỹ, các chị em gái vui lòng click chọn khung chát online để được các bác sĩ trực tiếp chia sẻ.


You Might Also Like

0 nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.