Được tạo bởi Blogger.

Sự thật về thuốc chữa sùi mào gà của Thái Lan

Được viết bởi 16:19 , , ,

Hiện nay có nhiều bệnh nhân mắc bệnh sùi mào gà đang lan truyền thông tin về loại thuốc chữa sùi mào gà được coi là có công dụng chuyên điều trị bệnh sùi mào gà. Loại thuốc ấy có tên là Podophyllin Paint Co, có nhãn mác bao bì ghi xuất xứ từ xứ sở chùa vàng Thái Lan.

Thuốc chữa sùi mào gà của Thái Lan là loại thuốc nào?

Loại thuốc này hiện đang được rao bán trên nhiều trang web với mức giá tầm chừng 600k. Người bán “thần thánh hóa” công dụng của loại thuốc đặc trị bệnh sùi mào gà tốt nhất hiện nay. Cách dùng thuốc trị sùi mào gà lại đơn giản, có thể hỗ trợ chữa sùi mào gà ngay tại nhà. Khi dùng thuốc này thì không gây đau, không tái phát. Các mụn sùi mào gà sẽ tự rụng sau 2-3 ngày khi dùng thuốc với người bị bệnh nhẹ, đối với người bị bệnh nặng thì mất khoảng 1-2 tuần mới khỏi. Thuốc đã điều trị bệnh sùi mào gà thành công cho hàng ngàn bệnh nhân, kể cả các trường hợp đã điều trị ở nhiều nơi nhưng vẫn không khỏi. Vậy sự thật về công dụng của loại thuốc này như thế nào? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu về vấn đề này nó như thế nào.

Sự thật về thuốc chữa sùi mào gà của Thái Lan
thuốc chữa sùi mào gà của Thái Lan

Sự thật về thuốc chữa bệnh sùi mào gà của Thái Lan

Bệnh sùi mào gà là căn bệnh lây qua đường tình dục và gây biến chứng nguy hiểm đối với sức khỏe của người mắc bệnh do virus HPV gây u nhú ở người. Cho tới hiện nay, các nhà khoa học vẫn chưa tìm được loại thuốc hỗ trợ chữa sùi mào gà đặc hiệu. Hiện nay mới chỉ dừng lại ở mức độ chế tạo ra loại vacxin khống chế sự phát triển của virus HPV sùi mào gà ở cơ thể người.
Chính vì thế mà chúng ta có thể thấy rõ nhừng lời quảng cáo đường mật của các trang web bán thuốc chữa bệnh sùi mào gà và công dụng “vi diệu” của loại thuốc này là không đáng tin cậy.
Một điều dễ nhận thấy nữa, đó là nếu đây được coi là loại thuốc có khả năng điều trị bệnh sùi mào gà, thế thì tại sao tổ chức y tế thế giới WHO cũng như ở trong nước lại không nghiên cứu sản xuất hàng loạt và bày bán công khai tại các tiệm thuốc? Loại thuốc này chỉ được rao bán trên các trang web và bệnh nhân phải gọi điện đặt hàng trước thì mới có thuốc.

Bấm nút TƯ VẤN NGAY để được bác sĩ hỗ trợ

Một số phương pháp điều trị bệnh sùi mào gà phổ biến hiện nay

– Đốt laser sùi mào gà: phương pháp này có thể loại bỏ được nốt sùi mào gà tận gốc và tránh tái phát nhưng ở bề mặt vị trí đốt sùi sẽ phục hồi chậm và dễ bị viêm nhiễm nên đốt sùi mào gà chỉ phù hợp với người bệnh có nốt sùi to và từng nốt riêng biệt.
– Chấm dung dich thuốc trị sùi mào gà: Dùng dung dịch Podophyllotoxine 20-25% bôi vào các nốt sùi mào gà cho đến khi nó có màu màu nâu. Thuốc podophyllotoxine chỉ thường dùng cho các tổn thương nhỏ ở âm hộ. Chấm mỗi tuần một lần và rửa sạch thuốc sau 1-3 giờ dùng (để quá lâu thì gây loét da).
– Đốt điện sùi mào gà: Phương pháp này trực tiếp loại bỏ các nốt sùi khô. Phương pháp đốt nóng bằng dòng điện cao tầng để loại trừ các u nhú sùi. Đây được coi là phương pháp điều trị bệnh sùi mào gà khá hiệu quả. Tuy nhiên phương pháp này lại có nhược điểm, vùng da bị tổn thương sau khi đốt sùi mào gà rất lâu hồi phục. Để thực hiện phương pháp này hiệu quả thì phải yêu cầu bác sĩ có chuyên môn và tay nghề cao mới thực hiện.

Sự thật về thuốc chữa sùi mào gà của Thái Lan
Nên chọn phương pháp điều trị sùi mào gà đúng đắn
Trước hết nên lựa chọn nơi điều trị bệnh sùi mào gà ở đâu để tránh tình trạng tiền mất tật mang.

Để giúp cho bệnh nhân lựa chọn phương pháp điều trị đúng đắn, các bác sĩ nên khuyến cáo những trường hợp mắc bệnh sùi mào gà cần phải đến các cơ sở y tế chuyên khoa để khám và điều trị nhanh chóng, không nên tự ý điều trị ngay tại nhà hoặc dùng thuốc điều trị bệnh sùi mào gà không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Mọi vấn đề liên quan đến bệnh sùi mào gà có thể liên hệ đến phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một theo số điện thoại 0650 368 9588 để được nghe bác sĩ tư vấn trực tiếp, địa chỉ 303 Đại Lộ Bình Dương, phường Chánh Nghĩa, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương.

Bấm nút TƯ VẤN NGAY để được bác sĩ hỗ trợ

You Might Also Like

0 nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.