Được tạo bởi Blogger.

Sùi mào gà là bệnh gì? Chữa được không?

Được viết bởi 11:59 , , ,

Nhiều bệnh nhân mắc sùi mào gà mà không biết đó là bệnh gì? Nguyên nhân tại sao bị bệnh và có nguy hiểm không? Có chữa được không? Trong bài viết này, các bác sĩ của phòng khám đa khoa thủ Dầu 1 sẽ thông tin cho quý vị biết bệnh sùi mào gà là gì? Lý do khiến người bệnh bị mắc bệnh cũng như mức độ nguy hiểm của căn bệnh này đối với người mắc.

SÙI MÀO GÀ LÀ BỆNH GÌ?

Sùi màu gà được xếp vào một trong những bệnh xã hội nguy hiểm có khả năng lây lan cao nhất, chủ yếu lây qua đường quan hệ không an toàn với đối tác là nhiều bạn tình khác nhau, có từ 2 bạn tình trở lên hoặc đối tượng có nguy cơ mắc bệnh cao như gái mại dâm, trai bao…đối tượng nhiễm bệnh cũng có thể do tiếp xúc với người bị bệnh thông qua đồ dùng chung mà bị nhiễm virus trong tình trạng da bị trầy xước hoặc có tổn thương.

Những dấu hiệu thường thấy của bệnh sùi mào gà :

- Bệnh nhân cảm thấy trong người mệt mỏi uể oải, không muốn ăn, sút cân nhanh, đau rát khi quan hệ tình dục

- Triệu trứng nhận thấy bằng mắt đầu tiên là các nốt mụn có mủ màu trắng hoặc hồng nhạt mọc thành từng đám lâu dần sẽ nhú cao lên gây khó chịu và bất tiện cho bệnh nhân, các nốt này có mủ, mùi hôi khó chịu.

- Các nốt sùi mào gà thường xuất hiện ở vùng nhạy cảm như “cậu nhỏ” hay âm hộ. Các nốt này cũng có thể xuất hiện ở khoang miệng, kẽ ngón chân ngón tay, các vùng da nhạy cảm tiếp xúc nhiều.

Bệnh sùi mào gà có thể chữa bằng cách đốt điện, chiếu laser, hay sử dụng phương pháp ALA-PDT là những phương pháp phổ biến được sử dụng để triệt tiêu các nốt sùi mào gà và diệt virus HPV tuy nhiên bệnh lại dễ tái phát gây phiền toái cho người bệnh.

SÙI MÀO GÀ NGUY HIỂM THẾ NÀO?

Bệnh sùi mào gà xuất hiện ở cả nam và nữ gây những hậu quả như :

- Gây sưng ở vùng sinh dục, làm tắc các bộ phận nhạy cảm: ở nam nốt sùi có thể khiến đầu “cậu nhỏ” bị nghẽn, tắc lại. ở nữ, sùi mào gà tại các bộ phận nhạy cảm khiến việc đi lại của người bệnh khó khăn hơn, các nốt mụn sưng gây đau đớn thậm chí có mùi khó chịu.

- Gây ung thư bộ phận sinh dục với nam và ung thư cổ tử cung với nữ do virus HPV gây ra.

- Làm vô sinh, hiếm muộn. Bệnh lây từ mẹ sang con khiến trẻ chậm phát triển, dễ mắc bệnh.

- Sùi mào gà làm ảnh hưởng tới đời sống tình dục của vợ chồng khiến hạnh phúc gia đình có nguy cơ rạn nứt, người bệnh luôn có tâm lý chán nản, buồn tủi và mặc cảm vì tình trạng của bệnh.

Vì vậy người mắc bệnh sùi mào gà nếu phát hiện ra bản thân có những triệu trứng của bệnh tốt nhất nên tới khám ở các trung tâm y tế uy tín như các bệnh viện chuyên chữa bệnh xã hội hay các phòng khám tư uy tín. Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một chuyên khám chữa sùi mào gà bằng phương pháp mới hiệu quả hơn tốt hơn.

Nếu bạn muốn được >>TƯ VẤN MIỄN PHÍ<< rõ hơn về bệnh cũng như tìm phương pháp chữa trị phù hợp hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được hỗ trợ.
Địa chỉ : 303 đại lộ bình dương, p chánh nghĩa, TP Thủ Dầu 1 Bình Dương (đối diện tòa nhà Becamex)
Hotline: 0650 368 9555
Email: phongkhamthudaumot303@gmail.com​
Website: phongkhamdakhoathudaumot.vn

You Might Also Like

0 nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.