Được tạo bởi Blogger.

Phương pháp điều trị bệnh lậu bằng thuốc nam

Được viết bởi 17:25 , , ,

Lậu cầu khuẩn có thể kháng thuốc, đặc biệt là thuốc kháng sinh nếu người bệnh điều trị không đúng cách hay phác đồ điều trị. Bên cạnh đó các bài thuốc y học cổ truyền lại có tác dụng tích cực trong việc khắc phục được tình trạng bệnh lậu do đó điều trị bệnh lậu bằng thuốc nam là phương pháp được nhiều người áp dụng.
Bệnh lậu được xem là căn bệnh có tỷ lệ lây nhiễm thuộc dạng cao trong số các bệnh lây qua đường tình dục. Nguyên nhân lây bệnh do vi khuẩn Gram âm Neisseroa gonorrhoeae gây ra. Mỗi năm có hơn 200 triệu người nhiễm lậu mới xuất hiện.

Xem thêm bài viết khác về bệnh lậu: bệnh lậu ở phụ nữ.
Phương pháp điều trị bệnh lậu bằng thuốc nam
Phương pháp điều trị bệnh lậu bằng thuốc nam
Bệnh lậu đặc trưng cho tình trạng viêm nhiễm ở đường tiết niệu. Thời gian ủ bệnh chỉ từ khoảng 3-7 ngày. Triệu chứng của bệnh thường gặp là:
- Nam: đau, ngứa rát dương vật, đặc biệt là khi giao hợp hoặc cương cứng, dương vật chảy nhiều mủ màu trắng đục, vàng xanh, xuất hiện tình trạng tiểu buốt, tiểu dắt.
- Nữ: xuất hiện khí hư có mùi hôi trắng đục, đái buốt, đái dắt, đau và ngứa rát ở âm đạo, đặc biệt khi quan hệ tình dục.

Những triệu chứng của bệnh lậu

Các triệu chứng có thể dễ dàng nhận thấy là tình trạng sưng đau hạch ở háng và nóng sốt, cơ thể mệt mỏi nhiều ngày. Những biểu hiện này thường xuất hiện từ vài tuần đến 1 tháng sẽ giảm dần, tuy nhiên không phải bệnh đã khỏi mà là đang chuyển qua giai đoạn mãn tính. Nếu như không điều trị kịp thời thì bệnh sẽ gây ra các biến chứng nguy hiểm như ở nam giới bị viêm niệu đạo, viêm tinh hoàn, viêm túi tinh,… còn nữ giới thì bị viêm âm đạo, viêm vòi trứng, viêm buồng trứng, viêm tử cung,… có nguy cơ vô sinh. Bệnh chuyển sang giai đoạn mãn tính sẽ khó điều trị hơn nhiều và dễ tái phát khi khuẩn lậu gặp điều kiện thuận lợi. Do đó khi phát hiện ra biểu hiện nghi bị mắc bệnh lậu hoặc đã quan hệ tình dục không an toàn thì người bệnh nên đến các cơ sở y tế chuyên khoa để được thăm khám và điều trị sao cho nhanh chóng và kịp thời.

Điều trị bệnh lậu bằng thuốc nam

Phương pháp điều trị bệnh lậu được áp dụng phổ biến vẫn là đông y, cụ thể là thuốc kháng sinh. Tuy nhiên không phải bất kì trường hợp nào mắc bệnh lậu cũng đều áp dụng điều trị bằng thuốc kháng sinh. Việc lạm dụng thuốc có thể khiến cho tình trạng bệnh kéo dài và việc điều trị bệnh lậu trở nên khó khăn hơn nhiều.
Nắm được tình hình này, các bác sỹ của phòng khám áp dụng phương pháp điều trị bệnh lậu bằng thuốc nam. Thật ra đó là việc kết hợp giữa phương pháp tây y và bài thuốc nam đặc trị bệnh lậu. Người bị bệnh sau khi được hăm khám và điều trị bước đầu bằng phác đồ thuốc kháng sinh đặc hiệu, sau đó kết hợp điều trị bằng thuốc nam. Thuốc được bào chế từ thảo dược thiên nhiên có tác dụng trong việc làm giảm các tác dụng phục của thuốc đông, đồng thời hỗ trợ điều trị bằng việc tăng sức đề kháng tự nhiên của cơ thể giúp hạn chế bệnh lậu tái phát.

Đọc chủ đề khác có liên quan: chữa bệnh lậu hết bao nhiêu tiền.
Phương pháp điều trị bệnh lậu bằng thuốc nam
Phương pháp điều trị bệnh lậu bằng thuốc nam
Tùy trường hợp, tình trạng của mỗi người khi đến thăm khám mà các bác sỹ áp dụng điều trị bằng một số bài thuốc thích hợp. Các bác sĩ sẽ kê đơn bốc thuốc, thuốc được sắc thành từng gói nhỏ nên rất tiện lợi cho việc sử dụng hàng ngày. Người bệnh cần phải chú ý khi điều trị bệnh lậu là sử dụng đúng đơn thuốc theo sự chỉ dẫn, không quan hệ tình dục, không được lây bệnh cho người khác.

Mọi thông tin liên quan đến bệnh sùi mào gà có thể liên hệ đến phòng khám chữa bệnh sùi mào gà tại bình dương địa chỉ số 303 đại lộ bình dương, phường chánh nghĩa, tp. Thủ dầu một, bình dương hoặc có thể gọi điện thoại đến số 0650 368 9588 để được các chuyên gia tư vấn giúp bạn.

Bấm nút TƯ VẤN NGAY để được bác sĩ hỗ trợ

You Might Also Like

0 nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.