Được tạo bởi Blogger.

Tìm hiểu về chứng di tinh ở nam giới

Được viết bởi 16:30 , , ,

Di tinh là hiện tượng thường gặp nhiều ở nam giới. Chững bệnh này ảnh hưởng nhiều về mặt tâm lý và sức khỏe của cánh mày râu. Vậy chứng di tinh là gì? Để tìm hiểu thêm về căn bệnh này, các bạn có thể tham khảo bài viết tổng hợp của các chuyên gia nam khoa về vấn đề di tinh ở nam giới như thế nào.

Bệnh di tinh là gì?

Di tinh là hiện tượng thường gặp ở nam giới, đặc biệt là trong độ tuổi dậy thì. Di tinh là hiện tượng nam giới không thể kiểm soát được vấn đề xuất tinh của mình. Đó là hiện tượng tự xuất tinh ngay cả khi dương vật không hề cương cứng, cũng không quan hệ tình dục, thậm chí cũng không kích thích dương vật như thủ dâm,…. Tuy nhiên đây không phải chứng mộng tinh vì bệnh di tinh ở nam giới xuất hiện cả khi lúc ngủ và thức.
Nam giới có thể tự phát hiện ra bệnh nhờ vào các hiện tượng như xuất hiện tinh dịch trong quần lót mà trước đó không hề kích thích tình dục, mệt mỏi trong người, đi tiểu nhiều lần. Nhu cầu và khoái cảm tình dục giảm đi đáng kể, giảm tập trung trong công việc và học tập, ngứa gáy khó chịu ở dương vật.

Tìm hiểu về chứng di tinh ở nam giới

Nguyên nhân và ảnh hưởng của chứng di tinh

Nguyên nhân gây ra chứng di tinh:

- Thường xuyên xem phim sex, thường bị kích thích bởi hình ảnh và sản phẩm kích dục.
- Không được đáp ứng nhu cầu tình dục dẫn đến xuất tinh trong khi ngủ mặc dù không có hoạt động kích thích tình dục.
- Ở độ tuổi dậy thì, khi cơ quan sinh sản vừa mới hoàn thiện, nhất là khi tinh hoàn sản xuất ra nhiều tinh dịch và tự động đẩy ra ngoài.
- Mặc đồ lót quá chật, dương vật sẽ bị sát và bí bách.
- Thủ dâm quá nhiều gây mất kiểm soát trong xuất tinh.

Đọc bài viết khác: chữa yếu sinh lý thủ dầu một.

Ảnh hưởng của di tinh đến sức khỏe nam giới

Di tinh khiến cho nam giới có sức khỏe kém hơn. Thường xuyên tỏ ra mệt mỏi, căng thẳng. Hiện tượng này còn khiến cho họ đánh mất tự tin trong quan hệ tình dục và chuyện chăn gối, ảnh hưởng lớn đến khả năng tình dục sau này.
Nếu hiện tượng này diễn ra lâu dài, có thể khiến cho khả năng chinh chiến của quý ông suy giảm, là nguyên nhân dẫn đến chứng xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, yếu sinh lý. Vì thế mà nam giới không thể chủ quan với căn bệnh này.

Làm gì khi mắc chứng di tinh?

Khi xuất hiện các triệu chứng của di tinh, nam giới cần phải thực hiện những điều sau:
- Hạn chế xem phim, tài liệu về sex và dụng cụ kích dục.
- Hạn chế việc thủ dâm lại.
- Thực hiện lối sống lành mạnh, tham gia các hoạt động xã hội để giảm bớt nhu cầu tình dục lại.
- Phải có chế độ ăn uống hợp lý, tập thể dục để tăng cường sức khỏe.
- Thăm khám để bác sỹ xác định được tình trạng và đưa ra phác đồ điều trị hợp lý và hiệu quả.

Với những thông tin trên vừa được chia sẻ, chúng tôi mong các bạn hiểu được chứng bệnh di tinh ở nam giới như thế nào. Nếu bạn đang bị mắc bệnh di tinh hoặc những vấn đề liên quan đến nam giới khác thì bạn có thể liên hệ đến phòng kham nam khoa o binh duong bằng cách gọi điện thoại đến số 0274 368 9588 hoặc đến trực tiếp địa chỉ số 303 Đại Lộ Bình Dương, Phường Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương để được trợ giúp tư vấn.

Bấm nút TƯ VẤN NGAY để được bác sĩ hỗ trợ

You Might Also Like

0 nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.