Được tạo bởi Blogger.

Sự nguy hiểm của bệnh lậu ở nam giới

Được viết bởi 16:59 , , ,

Bệnh lậu là một trong những căn bệnh xã hội cực kì nguy hiểm, bệnh lây nhiễm chủ yếu qua đường quan hệ tình dục không an toàn với người bệnh. Người mắc bệnh lậu nếu không được phát hiện sớm và điều trị kịp thời thì bệnh sẽ chuyển sang giai đoạn mãn tính gây ra những biến chứng gây nguy hiểm làm ảnh hưởng đến sức khỏe của người bệnh. Có nhiều nam giới luôn thắc mắc về sự nguy hiểm của bệnh lậu ở nam giới như thế nào?

Sự nguy hiểm của bệnh lậu ở nam giới
Có nhiều nguyên nhân gây bệnh lậu ở nam giới
Có nhiều nguyên nhân gây bệnh lậu ở nam giới như: tiếp xúc trực tiếp với vết thương ngoài da hay thông qua việc sử dụng đồ dùng chung như: khăn tắm, đồ lót, nhà vệ sinh,… đặc biệt là quan hệ tình dục không an toàn với người bệnh sẽ dễ mắc bệnh lậu hơn.
Nam giới khi bị bệnh lậu, sau thời gian ủ bệnh thường xuất hiện các triệu chứng sau: sưng đỏ, trợt phù, viêm tấy ở bộ phận sinh dục; tiểu đau, tiểu buốt, tiểu dắt; có dịch mủ chảy ra từ niệu đạo, đặc biệt là vào buổi sáng sớm có mùi hôi khó chịu; có cảm giác đau khi giao hợp, xuất tinh, sốt và mệt mỏi.

Bệnh lậu ở nam giới có nguy hiểm không?

Mặc dù các trường hợp mắc bệnh lậu ở nam giới dẫn đến tử vong rất hiếm, nhưng nếu như bệnh không điều trị kịp thời thì sẽ để lại biến chứng gây nguy hiểm như sau:
- Ảnh hưởng đến sức khỏe và sinh hoạt hàng ngày, chất lượng đời sống của người bệnh. Nam giới luôn phải đối mặt với việc mình đang mắc bệnh xã hội khiến họ phải lo lắng, hoảng sợ, sợ người khác biết được sẽ chê bai, miệt thị. Không những thế bệnh lậu còn có thể gây ảnh hưởng đến cả hạnh phúc gia đình, tình yêu đôi lứa.
- Bị nhiễm trùng máu: Khuẩn lậu có thể đi theo đường máu trong hệ tuần hoàn lan tràn gây viêm nhiễm ở nhiều cơ quan khác nhau trong cơ thể như nổi mẩn, sốt, đau cứng khớp,…
- Hẹp niệu đạo: Bệnh lậu ở nam giới nếu không được điều trị sớm thì bệnh sẽ chuyển qua giai đoạn mãn tính, hệ thống đường tiết niệu bị kích thích trong thời gian dài có thể khiến niệu đạo bị chít hẹp, bí tiểu, tiểu tiện khó khăn, dòng nước tiểu bị yếu.

Bác sĩ tư vấn giúp bạn ngay lúc này
- Viêm bao quy đầu: Bệnh lậu tiết dịch nhầy, gây viêm loét, ngứa ngáy, phù nề ở bao quy đầu. Tùy vào mức độ của bệnh nặng hay nhẹ mà gây tổn thương ở bao quy đầu, làm bao da quy đầu không tuột được gây viêm nhiễm, phì loét bao quy đầu.
- Viêm mào tinh hoàn: khuẩn lậu có thể xâm nhập vào mào tinh hoàn qua ống dẫn tinh dẫn đến viêm mào tinh hoàn, sưng tấy, phù nề và gây đau.
- Viêm tinh hoàn: Nam giới thấy ở bộ phận sinh dục phình to ra một cách bất thường, đau khi đi tiểu, xuất tinh,… bệnh để lâu nếu không được điều trị sẽ gây vô sinh.
- Viêm tuyến tiền liệt: Nam giới sẽ bị viêm tuyến tiền liệt có thể bắt đầu từ tuần thứ 3 với các biểu hiện như tiểu gấp, tiểu đau, chảy nhiều dịch mủ có mùi hôi khó chịu.
- Nam giới mắc bệnh lậu sẽ dễ bị nhiễm HIV/AIDS và lây bệnh cho người khác.
Bệnh lậu có nhiều biến chứng gây nguy hiểm cho nam giới, vì vậy khi nam giới có quan hệ tình dục với đối tượng có nguy cơ mắc bệnh lậu mà không dùng biện pháp bảo vệ an toàn hay thấy có dấu hiệu bất thường ở bộ phận sinh dục thì cần phải đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa để thăm khám và điều trị bệnh kịp thời. Không nên e ngại hay chần chừ gì trong việc khám và điều trị, bệnh sẽ chuyển qua giai đoạn mãn tính gây rất nhiều khó khăn trong quá trình điều trị.

Đọc bài viết khác về bệnh lậu: benh lau va giang mai.
Sự nguy hiểm của bệnh lậu ở nam giới
Sự nguy hiểm của bệnh lậu ở nam giới
Hi vọng rằng với những chia sẻ ở bài viết này, hi vọng giúp cho nam giới nhận biết được sự nguy hiểm của bệnh lậu ở nam giới gây ra, từ đó cần phải có phương pháp phòng tránh và điều trị kịp thời khi mắc bệnh sùi mào gà.

Nếu bạn cần hỏi thêm thông tin hay thắc mắc gì về bệnh lậu thì bạn có thể liên hệ với phòng khám bệnh lậu ở đâu thủ dầu một địa chỉ số 303 đại lộ bình dương, phường chánh nghĩa, tp. Thủ dầu một, bình dương hoặc gọi điện thoại đến số 0650 368 9588 để được các bác sĩ tư vấn giúp bạn.

Bác sĩ tư vấn giúp bạn ngay lúc này

You Might Also Like

0 nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.