Được tạo bởi Blogger.

Cách phòng tránh bệnh lậu nhanh chóng và hiệu quả

Được viết bởi 17:13 , , ,

Phòng tránh bệnh lậu đang là vấn đề cấp bách với cả xã hội, bởi đây là căn bệnh điều trị không đơn giản chút nào và có nhiều biến chứng gây nguy hiểm nếu người bệnh chủ quan không điều trị ngay thì sẽ vô sinh hiếm muộn. Và cách tốt nhất là hãy bổ sung cho mình những cách phòng tránh bệnh lậu nhanh chóng và hiệu quả để còn biết cách bảo vệ cho sức khỏe của bản thân cũng như gia đình mình.

Xem bài viết khác: Cách phòng tránh bệnh lậu hiệu quả.

Các cách phòng tránh bệnh lậu:

Cách phòng tránh bệnh lậu tốt nhất là quan hệ tình dục lành mạnh

Nguyên nhân gây bệnh lậu chủ yếu là do quan hệ tình dục không lành mạnh, quan hệ với nhiều bạn tình. Đây cũng là nguyên nhân gây lên tình trạng bệnh lậu phát triển nhanh chóng trở thành bệnh xã hội phổ biến hiện nay.

Cách phòng tránh bệnh lậu nhanh chóng và hiệu quả
Quan hệ lành mạnh là biện pháp phòng tránh bệnh lậu hiệu quả
Do đó, để phòng tránh bệnh lậu hiệu quả, nên quan hệ tình dục lành mạnh, chung thủy, tuyệt đối không nên thực hiện hành vi mại dâm bất hợp pháp, không nên quan hệ với người bị nghi có bệnh. Khi quan hệ nên dùng bao cao su khi giao hợp, như vậy mới có thể phòng tránh được một số bệnh và bảo đảm an toàn cho bản thân cũng như bạn tình.
Bên cạnh đó, bạn cũng không nên tiếp xúc quá thân mật với người bệnh, đặc biệt là để cho lớp niêm mạc mỏng tiếp xúc với vi khuẩn gây bệnh. Hạn chế quan hệ tình dục bằng miệng.

Một số cách phòng tránh bệnh lậu khác

- KHÔNG NÊN đến nhà tắm công cộng hay nhà vệ sinh công cộng thường xuyên, không nên dùng chung đồ dùng cá nhân như khăn tắm, quần áo,… với người bị bệnh. Bởi những vật dụng này rất dễ bị nhiễm các chất dịch có chứa khuẩn lậu mà người bệnh tiết ra.
- Giữ gìn vệ sinh thân thể, nhất là bộ phận sinh dục trước và sau khi quan hệ.
- Dùng xà bông rửa tay sạch sẽ sau khi chạm vào bộ phận sinh dục, không được dùng tay khi đã chạm vào những chỗ dính khuẩn lậu để chùi mắt. Vi khuẩn lậu sẽ dễ dàng xâm nhập vào mắt.
Cách phòng tránh bệnh lậu nhanh chóng và hiệu quả
Nếu chẳng may bị bệnh lậu thì hãy đến phòng khám để khám và điều trị nhanh chóng
- Nên điều trị bệnh lậu trước khi mang thai và phòng bệnh khi mang thai.
- Cần phải tuyên truyền nhiều hơn về sự nguy hiểm của bệnh lậu cho mọi người cùng biết, nhất là với gái mại dâm và người đồng tính để họ có thể biết được những tác hại mà bệnh lậu có thể gây ra. Như vậy ý thức an toàn sẽ được nâng cao hơn.

Phòng tránh bệnh lậu đó là điều cần làm để bảo vệ cho sức khỏe sinh sản của bạn và gia đình. Hãy gọi điện thoại đến số 0650 368 9588 hoặc đến trực tiếp địa chỉ số 303 đại lộ bình dương, phường chánh nghĩa, tp. Thủ dầu một, bình dương để được các chuyên gia tại phòng khám phòng khám bệnh lậu bình dương để được các bác sĩ tư vấn trực tiếp giúp bạn.

Bấm nút TƯ VẤN NGAY để được bác sĩ hỗ trợ

You Might Also Like

0 nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.