Được tạo bởi Blogger.

Điều trị bệnh lậu ở nữ giới như thế nào

Được viết bởi 16:47 , , ,

Bệnh lậu là căn bệnh xã hội thường gặp ở cả nam và nữ giới. Tỷ lệ mắc bệnh lậu ở nữ giới cao hơn so với nam giới, nhất là ở nữ giới trong độ tuổi từ 15-24 tuổi. Thời gian ủ bệnh thường từ 2 tuần trở lên, triệu chứng bệnh lậu ở nữ giới thường rất kín đáo và không rõ ràng.

Các triệu chứng của bệnh lậu ở nữ giới

– Khi vi khuẩn xâm nhập vào cơ thể của chị em phụ nữ thì sẽ có tình trạng viêm niệu đạo với dấu hiệu nhận biết là miệng niệu đạo sung huyết, chảy mủ màu vàng, dùng tay ấn vào cảm thấy đau.
– Phụ nữ mắc bệnh lậu có thể đi tiểu đau, rát, buốt, và kèm theo mủ.

Điều trị bệnh lậu ở nữ giới như thế nào
Bệnh lậu ở nữ giới còn có biểu hiện ngứa ở vùng âm hộ là chủ yếu
– Triệu chứng của bệnh lậu ở nữ giới còn có biểu hiện ngứa ở vùng âm hộ, đau bụng âm ỉ, khí hư ra nhiều.
– Khi vi khuẩn lậu xâm nhập đến cổ tử cung, lậu cầu khuẩn thường gây bệnh viêm cổ tử cung, viêm lộ tuyến cổ tử cung.
– Người bệnh sẽ có biểu hiện cụ thể như buồn nôn, sốt.
– Trường hợp bệnh lậu ở nữ chuyển sang giai đoạn mãn tính thì xuất hiện các triệu chứng khác như bụng dưới phình to, đau mỏi lưng, khí hư ra nhiều mủ vàng. Có thể dẫn đến vô sinh hoặc chửa ngoài tử cung.

Biến chứng nguy hiểm của bệnh lậu ở nữ giới

Tác động xấu đến cơ quan sinh sản

Song cầu khuẩn lậu thường xuất hiện thành các ổ bị nhiễm khuẩn, tác động trực tiếp đến các cơ quan sinh sản của người phụ nữ. Nữ giới mắc bệnh lậu sẽ xảy ra tình trạng viêm lộ tuyến Bartholin, tuyến Skene, viêm cổ tử cung, viêm nội mạc tử cung, viêm bàng quang, viêm vùng chậu, viêm trực tràng,…

Gây bệnh viêm vùng chậu

Viêm vùng chậu là bệnh rất phổ biến, là biến chứng thường hay gặp và nguy hiểm ở các chị em mắc bệnh lậu.
Vi khuẩn lậu cầu đi từ tuyến dưới qua ống cổ tử cung vào trong tử cung, sau đó ngược dòng đi theo vòi trứng và tác động gây viêm nhiễm toàn bộ vùng chậu.
Triệu chứng nhận biết viêm vùng chậu do lậu cầu khuẩn gây ra khiến cho người bệnh mệt mỏi, sốt, đau bụng ở vùng dưới, đau vùng hố chậu.
Viêm vùng chậu do bệnh lậu cần được điều trị càng sớm càng tốt để tránh hệ quả nặng nề như chửa ngoài tử cung, phụ nữ mang thai bị sinh non hoặc thai nhi chết lưu.

Bấm nút TƯ VẤN NGAY để được bác sĩ hỗ trợ

Viêm vòi trứng

Đa số các trường hợp bệnh lậu ở nữ giới thường gặp tình trạng vi khuẩn xâm nhập vào vòi trứng gây viêm tắc vòi trứng (một hoặc hai bên vòi trứng). Khi vòi trứng bị viêm sẽ khiến cho người bệnh có cảm giác bị đau nhói ở vùng bụng dưới. Viêm vòi trứng thường gây tắc, hẹp vòi trứng và dẫn đến chửa ngoài tử cung hoặc có thể gây vô sinh.

Viêm khớp do lậu cầu khuẩn

Lậu cầu khuẩn được xem là nguyên nhân gây viêm đau các khớp xương, trở thành nỗi ám ảnh với người bệnh. Đây là dạng biến chứng của bệnh lậu thường gặp ở nữ giới, đặc biệt là trong thời kỳ thai nghén. Cách đề phòng hữu hiệu với chứng này là tích cực điều trị bệnh lậu càng sớm càng tốt.

Điều trị bệnh lậu ở nữ giới

Để có thể điều trị bệnh lậu ở nữ giới người bệnh cần phải đến cơ sở y tế uy tín để làm xét nghiệm bệnh lậu. Nếu bệnh lậu không được điều trị sớm nó sẽ gây ra nhiều biến chứng dẫn đến vô sinh. Thông qua kỹ thuật nhiệt điện trường tiên tiến sản sinh ra trường điện từ có tần số cao, làm tăng độ thẩm thấu của các chứng viêm, phục hồi khả năng trao đổi chất. Sử dụng sóng siêu ngắn ở bên ngoài cơ thể, kỹ thuật bức xạ nhiệt, phương pháp điện dung không tiếp xúc với cơ thể, làm sản sinh ra nhiệt lượng tại nơi xảy ra biến chứng, cải thiện lại đặc tính của tế bào, gây teo và làm biến tính các tổ chức tế bào, giúp huyết quản được lưu thông dễ dàng, cải thiện khả năng tuần hoàn máu, giúp làm giảm chứng viêm, giảm phù nề, loại bỏ được mầm bệnh, từ đó loại trừ khả năng mắc bệnh.

Xem thêm bài viết khác: chữa bệnh lậu thuận an.
Điều trị bệnh lậu ở nữ giới như thế nào
Điều trị bệnh lậu ở nữ giới tại các cơ sở y tế uy tín
Phương pháp điều trị bệnh lậu phổ biến hiện nay là phương pháp DHA giúp điều trị lậu có hiệu quả. Phương pháp DHA là phương pháp điều trị bệnh lậu hiện đại có khả năng định tính, định lượng, định vị và diệt vi khuẩn, đồng thời giúp cho cơ thể tăng cường hệ miễn dịch góp phần điều trị bệnh cục bộ tại vùng bị nhiễm bệnh. Phương pháp DHA giúp điều trị bệnh lậu hiệu quả và an toàn, không gây tác dụng phụ, điều trị tận gốc virus gây bệnh và ngăn ngừa bệnh lậu có thể tái phát.

Các bạn nếu có những thắc mắc liên quan đến bệnh lậu thì có thể liên hệ đến phòng khám chữa bệnh lậu nữ giới thủ dầu một địa chỉ số 303 đại lộ bình dương, phường chánh nghĩa, tp. Thủ dầu một, bình dương hoặc có thể gọi điện thoại đến số 0650 368 9588 để được các bác sĩ tư vấn giúp bạn.

Bấm nút TƯ VẤN NGAY để được bác sĩ hỗ trợ

You Might Also Like

0 nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.