Được tạo bởi Blogger.

Sùi mào gà tố cáo bạn gái lừa dối mình

Được viết bởi 17:15 , , ,

Cô ấy mang bệnh sùi mào gà về nhà và đổ lỗi rằng tôi không chung thủy với vợ.

Câu chuyện về một chàng trai vừa bị mắc bệnh sùi mào gà và chia tay bạn gái mình: “Tôi yêu người con gái ấy, dành cho cô ấy tất cả những gì chân thành, tốt đẹp nhất,… vậy mà không thể nào ngờ được, tôi bị cô ấy phản bội từ lần này đến lần khác.
Người yêu tôi có một gương mặt rất xinh xắn, hiền lành. Ai nhìn vào cũng khen cô ấy ngây thơ, trong sáng, thánh thiện,… nhưng có ai biết được sự thật đằng sau người con gái “ngoan hiền” lại là người sống theo bản năng, ham muốn “chuyện ấy” đến khủng khiếp.
Sùi mào gà tố cáo bạn gái lừa dối mình
Sùi mào gà tố cáo bạn gái lừa dối mình
Sau 2 năm gắn bó với nhau, chúng tôi đã có khoảng thời gian bên nhau rất hạnh phúc. Tôi và cô ấy cũng đã chung sống với nhau như cặp vợ chồng và dự định cuối năm nay sẽ “rước nàng về dinh”.
Trong khoảng hai năm yêu nhau, cô ấy có vài lần phản bội tôi và trong những lần phản bội đó, cô ấy đều viện cớ những lý do như “rung động nhất thời”, “chưa làm gì quá giới hạn” rồi đến “chỉ là bạn bè bình thường thôi”,… Sau tất cả những lỗi lầm đó, tôi đều chấp nhận tha thứ tôi vẫn yêu cô ấy thật lòng và mong muốn xây dựng hạnh phúc cho nhau.
Thế nhưng, khi tôi sẵn sàng tha thứ cho cô ấy và lấy lại được niềm tin nơi người vợ sắp cưới thì không lâu sau, tôi đã bị sốc toàn tập khi phát hiện ra cô ấy bị mắc bệnh sùi mào gà.
Khi tôi hỏi cô ấy rằng: “Cô bị lây bệnh từ thằng nào?” thì cô ấy vẫn một mực khẳng định mình vô tội và đổ lỗi cho tôi: “Anh đi ra ngoài “vui vẻ” mang bệnh về, sao bây giờ còn hỏi em như vậy?”. Đến nước này thì tôi không còn kiềm chế được cảm xúc và thể hiện sự tức giận đến tột đỉnh. Tôi quát lên một câu: “Cô tưởng tôi cũng là thể loại thích ăn tạp như cô chắc? Từ ngày yêu cô, tôi chỉ biết mỗi mình cô, không có chuyện “rung động nhất thời” với người này, rồi “say nắng” với người kia rồi “chỉ là bạn” với người nọ? Cô nói với tôi là cô “chưa từng quan hệ với ai ngoài tôi”, vậy sao cô lại mắc phải căn bệnh chỉ dành cho kẻ lăng loàn như thế này?”.

Tham khảo thêm chủ đề khác: cách chữa bệnh sùi mào gà ở nữ.
Bấm nút TƯ VẤN NGAY để được bác sĩ hỗ trợ
Khi không thể chịu đựng được nữa, tôi mới tra hỏi tiếp: “Cô lây bệnh từ thằng nào về đây? Cô cắm sừng trên đầu tôi bao lâu rồi? Tại sao cô lại dễ dãi với mọi thằng đàn ông đến như vậy? Cô nói đi!”… Đến nước này cô ấy mới nói ra tất cả: “Thật ra, em chỉ mới lên giường với anh ta được một lần cách đây 3 tuần trước. Em không hề yêu anh ta bởi tất cả tình cảm em đều dành cho anh hết…”. Sau đó, tôi tiếp tục quát lên: “Cô yêu tôi thì tại sao dám làm thế hả? Cách đây 3 tuần, cô còn đi rửa ảnh hai đứa mình tình tứ bên nhau cất trong bóp để “trói buộc” tôi, vậy mà vài ngày sau, cô chấp nhận lên giường với thằng đàn ông khác. Cô thử hỏi xem có có thằng đàn ông nào chấp nhận được một người vợ lăng loàn như cô hay không hả?”.
Cô ấy khóc nức nở xin lỗi và mong tôi tha thứ và làm lại từ đầu. Nhưng tôi đã không chấp nhận vì tôi đã nhận ra bộ mặt thật của cô ấy, người con gái tôi rất yêu. Cô ấy có thể yêu tôi, muốn sống chung với tôi đến hết cuộc đời này nhưng vì bản tính trăng hoa, ham của lạ. Nếu tôi chấp nhận cưới một người vợ lăng loàn như vậy thì tôi sẽ phải chấp nhận để cho vợ cắm thêm vài cái sừng trên đầu mình.
Dù rất yêu cô ấy, tiếc nuối về những kỷ niệm giữa chúng tôi, chúng tôi đã gắn bó bên nhau suốt hai năm qua, cho dù hai bên gia đình, bạn bè tiếc nuối cho mối tình này nhưng tôi vẫn giữ nguyên quyết định chấm dứt cuộc tình này khi phát hiện ra căn bệnh sùi mào gà xuất phát từ cô ấy.

Sùi mào gà tố cáo bạn gái lừa dối mình
Bạn gái lừa dối bất chấp chàng trai yêu đến đâu đi nữa 
Dù tôi có yêu, có thương cô ấy đến đâu đi nữa thì tôi vẫn không thể rộng lượng tha thứ cho thể loại con gái này thêm lần nào nữa. Một khi người phụ nữ đã sống theo bản năng thì đến một lúc nào đó, khi người đó tìm được “bạn tình” phù hợp thì bản năng đó sẽ trỗi dậy.”

Mọi thông tin, câu chuyện liên quan đến bệnh sùi mào gà có thể liên hệ đến phòng khám nơi điều trị bệnh sùi mào gà bình dương địa chỉ số 303 đại lộ bình dương, phường chánh nghĩa, tp. Thủ dầu một, bình dương hoặc gọi điện thoại đến số 0650 368 9588 để các bác sĩ tư vấn giúp bạn.

Bấm nút TƯ VẤN NGAY để được bác sĩ hỗ trợ

You Might Also Like

0 nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.