Được tạo bởi Blogger.

Bị sùi mào gà vì mê gái đẹp

Được viết bởi 17:21 , , , , ,

“Con trai ai mà chẳng mê gái xinh đúng không ạ, tôi cũng là thanh niên mê gái xinh để rồi rước bệnh vào người từ chính cô người yêu đẹp gái. May mắn là tôi đã chọn đúng địa chỉ điều trị sùi mào gà và đã khỏi bệnh.” Đây là tâm sự của bạn Ng (tên đã được ẩn đi) là bệnh nhân mắc phải căn bệnh sùi mào gà. Hãy lắng nghe lời tâm sự của anh để rút ra bài học kinh nghiệm cho bản thân.

Mắc bệnh sùi mào gà vì mê gái đẹp

“Tôi là con trai trưởng trong một gia đình giàu có, tôi được gia đình nuôi nấng và chăm sóc để trở thành một cậu ấm trong căn nhà này. Chỉ cần ngồi hưởng thụ thôi mà không phải làm gì cả, ngay cả chuyện học hành của tôi cũng do cha mẹ tôi dùng tiền mà mua và cả bạn bè của tôi cũng vậy, họ đến với tôi cũng chỉ vì tiền thôi chứ thật sự chẳng ai thật lòng với tôi cả, tôi đọc được hết những tâm tư và suy nghĩ của họ.

Bị sùi mào gà vì mê gái đẹp
Bị sùi mào gà vì mê gái đẹp
Tôi được mệnh danh là dân chơi vì không có một khu vui chơi nào ở Sài Gòn mà tôi không biết đến cả. Đi đâu cũng có sự xuất hiện của tôi, đặc biệt là các show rất quan trọng. Bạn trai bên tôi cũng khá nhiều mà bạn gái thì lại nhiều hơn nữa nhưng tôi cũng chỉ qua lại với họ để mua vui cho bản thân mà không hề có cảm giác với bất kì ai, ngoại trừ cô gái xinh đẹp ấy. Cô ấy sở hữu vẻ đẹp dịu dàng, đằm thắm khiến cho tôi phải siêu lòng ngay từ lần đầu gặp mặt, cô ấy rất xinh nhưng không kiêu kì như những người con gái khác. Tôi chủ động tiếp cận em và nghĩ rằng một chàng trai như tôi thế này thì cô gái nào chẳng mê mệt, những gì tôi dự định đều đi đúng kế hoạch.
Em đã nhận lời yêu và chúng tôi trở thành một đôi tình nhân, thắm thoát cũng yêu nhau chừng nửa năm, mọi chuyện em muốn tôi đều đáp ứng và em cũng vậy. Mọi chuyện tôi đòi hỏi chưa bao giờ em từ chối cả. Thời gian cứ trôi đi nhanh bao nhiêu thì triệu chứng của bệnh sùi mào gà lại càng rõ rệt hơn, cơ quan sinh dục của tôi mọc lên nhiều mụn thịt sần sùi. Ban đầu tôi cũng không biết đó là bệnh gì nhưng sau đi khám, các bác sĩ chẩn đoán tôi bị bệnh sùi mào gà. Lúc này mới nhận ra cô bạn gái xinh đẹp, ngây thơ, dễ thương và đáng yêu ấy lại là nguyên nhân lây bệnh cho tôi.
Thật không ngờ có ngày tôi lại bị lây bệnh xã hội, quả nhiên bệnh tật không chừa một ai. Từ cậu ấm ngày nào còn lớn tiếng mà bây giờ tôi giường như khép mình không muốn giao lưu với bất kì ai vì tự ti và xấu hổ về căn bệnh mà tôi đang mang trong người, chỉ sợ mọi người biết chuyện và xa lánh hắt hủi tôi.

Tự tìm hiểu và điều trị sùi mào gà thành công

Tôi không dám nói với bất kì ai vì sợ tất cả mọi người lên án. Sau khi biết mình mắc bệnh, ngày nào tôi cũng tìm hiểu trên các trang mạng xã hội để tìm hiểu về bệnh, về cách điều trị sùi mào gà không tái phát, về địa chỉ điều trị sùi mào gà an toàn hiệu quả.
Quả nhiên là ông trời không phụ công ai bao giờ, sau một thời gian tìm hiểu thì tôi đã tìm ra được địa chỉ điều trị sùi mào gà đó là phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một. Ban đầu thì cũng có chút băn khoăn nhưng khi thấy phòng khám đó nhận được nhiều comment phản hồi tích cực từ phía dư luận thế nên tôi vẫn quyết định đến đó để khám và điều trị bệnh sùi mào gà.
Sau khi thăm khám bệnh tình, bác sĩ cũng rất nhiệt tình tư vấn cho tôi biết về công dụng của phương pháp điều trị sùi mào gà bằng ALA-PDT tại phòng khám. Với sự đón tiếp nồng nhiệt cùng sự hỗ trợ của các bác sĩ khiến tôi cảm thấy như được an ủi và đồng cảm. Điều trị bệnh sùi mào gà phải mất gần một tháng tôi mới khỏi bệnh, đều đặn mỗi ngày tôi được làm các trị liệu và tiêu diệt virus HPV sùi mào gà bằng công nghệ hiện đại.

Đọc bài viết khác: xét nghiệm sùi mào gà.
Bị sùi mào gà vì mê gái đẹp
Bị sùi mào gà vì mê gái đẹp
Bây giờ đã hơn một năm kể từ khi tôi điều trị bệnh sùi mào gà thành công tại phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một mà đến giờ cũng không có dấu hiệu bệnh tái phát lại, tôi rất vui mừng và hạnh phúc. Từ một cậu ấm một thời ăn chơi chác tán nay đã là một ông chủ của một tiệm Spa do tự tay tôi gây dựng nên mà không cần sự trợ giúp của bố mẹ. Có lẽ sau cú vấp ngã đầu tiên ấy đã giúp tôi trở thành một con người đã khác với ngày xưa. Tôi thật sự cảm ơn các bác sĩ rất nhiều, nhờ họ mà tôi có được như ngày hôm nay."

Nếu bạn nào đang ở trong trường hợp giống như bạn nam trên hoặc có triệu chứng của bệnh sùi mào gà ở nam giới thì hãy nhanh chóng liên hệ đến phòng khám chữa bệnh sùi mào gà tại bình dương, địa chỉ số 303 Đại Lộ Bình Dương, Phường Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương hoặc gọi điện thoại đến số 0274 368 9588 để được liên hệ với các bác sĩ tư vấn.

Bấm nút TƯ VẤN NGAY để được bác sĩ hỗ trợ

You Might Also Like

0 nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.