Được tạo bởi Blogger.

Bệnh sùi mào gà ở miệng chữa như thế nào?

Được viết bởi 17:32 , , ,

Hôm qua em đi khám bệnh thì phát hiện ra em bị sùi mào gà ở miệng và cả dương vật nữa. Hôm nay thấy lưỡi em lại vướng víu, soi gương thì thấy sùi mào gà bao quanh lưỡi luôn. Em thật sự rất lo lắng.
Ở phần dưới thì chấm thuốc hay đốt chứ bị ở lưỡi thì không biết cách điều trị như thế nào. Có ai nào bị sùi mào gà ở miệng và lưỡi hay chưa tư vấn giúp em với. Và tiện thể cho em hỏi luôn là sùi mào gà nên ăn uống gì để hạn chế sự phát triển của bệnh ạ? (N.P. – Bến Tre)

Bệnh sùi mào gà ở miệng chữa như thế nào?
Bệnh sùi mào gà ở miệng chữa như thế nào?

Sùi mào gà ở miệng chữa như thế nào?

Trả lời: Sùi mào gà ở miệng hay mụn cóc sinh dục ở miệng là tình trạng các mụn nước tăng bất thường trên môi và trong niêm mạc ở miệng. Bệnh gây ra do virus HPV gây ra.
Virus HPV lây truyền chủ yếu qua đường quan hệ tình dục không an toàn. Hầu hết các mụn cóc xuất hiện là tổn thương duy nhất, không gây đau đớn hoặc khó chịu gì mặc dù gây khó nuốt ở người bị bệnh. Nếu không được điều trị sùi mào gà ở miệng sẽ có những biến chứng ác tính và lây sang bộ phận khác của cơ thể. Nếu đã mắc bệnh, người bệnh cần được giám định y khoa để được chuẩn đoán chính xác và đưa ra các biện pháp điều trị thích hợp.
Bệnh sùi mào gà ở miệng chủ yếu lây qua quan hệ tình dục bằng miệng. Tuy nhiên, bệnh cũng có thể lây do hôn hoặc dùng chung bàn chải, kem đánh răng với người bị nhiễm bệnh. Những người có hệ miễn dịch bị suy giảm do bệnh tật hoặc rối loạn miễn dịch cũng có thể bị nhiễm virus HPV.

Bác sĩ tư vấn ngay lúc này cho bạn

Hầu hết các triệu chứng của bệnh sùi mào gà ở miệng là các mụn nước nhỏ trên môi, nướu răng, má trong, hoặc vòm họng. Các mụn nước có thể xuất hiện riêng lẻ hoặc từng nhóm. Mụn cóc nước có thể thay đổi màu sắc so với xung quanh và ít gây đau nhưng lại gây khó khăn khi nuốt hoặc nói chuyện.
Bác sĩ có thể chuẩn đoán bệnh sùi mào gà ở miệng thông qua quan sát tổn thương và tiến hành xét nghiệm các mô sinh thiết để kiểm tra khối u ác tính. Một xét nghiệm máu hoặc nước bọt cũng có thể được kiểm tra để phát hiện ra virus HPV. Sau khi chuẩn đoán chính xác, các chuyên gia y tế sẽ đưa ra phương pháp điều trị sao cho thích hợp.
Vi rút sùi mào gà HPV không được chữa trị bằng thuốc uống và có nguy cơ bị tái phát sau khi điều trị hết bệnh. Bệnh nhân cần phải giữ vệ sinh răng miệng sạch sẽ và trao đổi với bạn tình về tình trạng của bệnh để ngăn ngừa khả năng lây nhiễm. Người mắc bệnh sùi mào gà ở miệng một lần phải kiểm tra sức khoẻ răng miệng thường xuyên để phát hiện và điều trị ngay lập tức, tránh nguy cơ mắc bệnh ung thư.
Hiện nay điều trị sùi mào gà bằng phương pháp kích hoạt PSO đang là phương pháp tiên tiến, được các chuyên gia đánh giá cao, loại bỏ được virus gây bệnh, đồng thời ngăn chặn được nguy cơ tái phát về sau. Đây là kỹ thuật hiện đại đến từ Mỹ có sự phát triển hơn nhiều so với cách chữa trị sùi mào gà truyền thống, bác sỹ sẽ điều chế ra loại vacxin cơ thể mới dựa trên loại virut HPV mà người bệnh mắc phải, sau đó tiêm loại vacxin này vào cơ thể để khống chế virut, loại bỏ được tác nhân gây bệnh. Đồng thời còn có khả năng tăng cường sức đề kháng cho cơ thể để nhanh chóng phục hồi.

Bệnh sùi mào gà ở miệng chữa như thế nào?
Bệnh sùi mào gà ở miệng chữa như thế nào?

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một là địa chỉ chữa bệnh sùi mào gà uy tín tại Bình Dương, điều trị cho nhiều bệnh nhân đến từ các tỉnh thành khác nhau trên cả nước. Với đội ngũ bác sỹ giỏi, máy móc hiện đại, chi phí điều trị hợp lý, là địa chỉ mà bạn có thể yên tâm lựa chọn.
Hy vọng với phần chia sẻ trên đây thì các chị em có thể hiểu được điều trị sùi mào gà ở miệng như thế nào? Từ đó tìm ra cách phòng chống bệnh sùi mào gà ở miệng sao cho hiệu quả và an toàn.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ đến phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một theo địa chỉ 303 Đại Lộ Bình Dương, phường Chánh Nghĩa, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương. Hoặc có thể gọi điện thoại đến số 0650 368 9588 để nhận được tư vấn hỗ trợ từ bác sĩ.

Bác sĩ tư vấn ngay lúc này cho bạn

You Might Also Like

0 nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.