Được tạo bởi Blogger.

Chữa bệnh sùi mào gà bằng đông y

Được viết bởi 16:31 , , ,

Hiện nay có nhiều người tin vào cách chữa bệnh sùi mào gà bằng đông y. Cũng có rất nhiều phòng khám hoặc thầy lang quảng cáo là có bài thuốc gia truyền điều trị sùi mào gà tận gốc. Vậy thật sự đây có phải phương pháp điều trị bệnh sùi mào gà hiệu quả không?
Để tìm được câu trả lời và có phương pháp điều trị bệnh hiệu quả nhất, bài viết này sẽ giúp bạn có thể biết được cách chữa bệnh sùi mào gà bằng đông y.

Điều trị bệnh sùi mào gà bằng đông y

Có nhiều cơ sở được quảng cáo là có những bài thuốc gia truyền điều trị dứt điểm căn bệnh sùi mào gà. Thậm chí là có những cơ sở còn chỉ ra ưu điểm của bài thuốc đông y là điều trị sùi mào gà dứt điểm một lần và không tái phát.
Các bài thuốc hầu hết sử dụng thuốc nam có tác dụng giải nhiệt, tiêu độc, giảm viêm, chống sưng để hạn chế phần nào đó sự phát triển của bệnh. Với mác từ các loại thuốc tự nhiên nên an toàn, thuốc chỉ để uống hay bôi chứ không hề gây đau đớn như các biện pháp đốt ngoại khoa khác nên các bài thuốc đông y thu hút được nhiều bệnh nhân hơn. Vậy các bài thuốc này có thật sự tác dụng hay không?

Tìm hiểu về khái niệm sùi mào gà là gì?

Chữa bệnh sùi mào gà bằng đông y

Tính hiệu quả của các bài thuốc đông y chữa sùi mào gà

Một bệnh nhân tên H. cho biết: “sau khi phát hiện ra mình bị sùi mào gà, tôi đã đi chữa bệnh tại một thầy lang nổi tiếng. Thầy nói đây là bài thuốc gia truyền, chỉ cần sử dụng sau 10 thang thuốc là bệnh sẽ khỏi hẳn. Tuy nhiên, hiện nay tôi đã uống hết cả 2 lần 10 thang thuốc đó mà bệnh vẫn không thấy thuyên giảm. Tôi thì không muốn ngừng thuốc vì vẫn hi vọng rằng bệnh khỏi thầy lang bảo do cơ địa của tôi thì phải đợi từ từ mới có kết quả. Bây giờ tôi cũng không biết nên làm gì?”
Bác sỹ cho biết: các bài thuốc đông y thật sự không có khả năng chữa bệnh cao. Chủ yếu là các vị thuốc để thanh nhiệt, giải độc, giảm sưng, phù nề chứ không thể điều trị dứt điểm được bệnh như mong đợi.
Bệnh sùi mào gà do vi rút HPV gây nên, do đó bệnh không thể điều trị đơn giản như vậy được. Để bệnh được điều trị dứt điểm, cần phải tiêu diệt toàn bộ vi rút ở trong cơ thể. Hầu hết bệnh nhân không thể chữa khỏi bệnh bằng phương pháp uống thuốc đông y. Do đó, cách chữa bệnh sùi mào gà bằng đông y không phải là phương pháp điều trị hiệu quả.

Bác sĩ hỗ trợ tư vấn ngay bây giờ

Điều trị sùi mào gà bằng phương pháp nào?

Hiện nay, phương pháp được đánh giá là có thể điều trị sùi mào gà hiệu quả là phương pháp ALA-PDT. Phương pháp này được nghiên cứu dựa trên cơ sở các đặc điểm của bệnh, đặc điểm của vi rút gây bệnh nên rất có hiệu quả.
Với phương pháp ALA-PDT, bệnh nhân không chỉ được sử dụng thuốc mà còn được thực hiện việc cắt đốt nốt sùi mào gà.

Chữa bệnh sùi mào gà bằng đông y


Xem phương pháp điều trị sùi mào gà khác hay áp dụng: đốt sùi mào gà có đau không.

Việc nốt nốt sùi mào gà không đau như nhiều người đã từng nghĩ. Hiện nay với các thiết bị tiên tiến, hiện đại có thể đảm bảo không đau, không xâm lấn. Sau khi đốt, bệnh nhận được chỉ định dùng thuốc đặc trị. Những loại thuốc này giúp hạn chế được sự phát triển của vi rút gây bệnh và nâng cao sức đề kháng của cơ thể.
So với các bài thuốc đông y, tính hiệu quả của phương pháp ALA-PDT có thể nói là vượt trội.
Tuy nhiên, bệnh nhân cần phải lựa chọn phòng khám có uy tín để thực hiện điều trị căn bệnh nguy hiểm này.

Các bạn sẽ có phương pháp điều trị hơn cách chữa sùi mào gà bằng đông y. Nếu còn thắc mắc gì về cách điều trị căn bệnh này, các bạn có thể liên hệ đến số 0650 368 9588 hoặc đến địa chỉ 303 Đại Lộ Bình Dương, phường Chánh Nghĩa, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương tại Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một

Bác sĩ hỗ trợ tư vấn ngay bây giờ

You Might Also Like

0 nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.