Được tạo bởi Blogger.

Cách chữa dứt điểm bệnh sùi mào gà ở nữ giới

Được viết bởi 17:15 , , ,

Bệnh sùi mào ở nữ giới nếu không được phát hiện và điều trị kịp thời sẽ để lại các biến chứng nguy hiểm như lây cho bạn tình, lây từ mẹ sang con qua đường sinh thường, gây vô sinh, hiếm muộn, thậm chí là ung thư nếu nhiễm virus HPV tuýp 16,18… Vậy cách chữa bệnh sùi mào gà ở nữ giới như thế nào?
Sùi mào gà do virus HPV gây ra, sau thời gian ủ bệnh 2-9 tháng thì các chị em sẽ thấy các nốt sùi nhỏ li ti, bề mặt mềm, có màu hồng, liên kết với nhau thành từng đám như sùi mào gà. Bệnh thường mọc ở bộ phận sinh dục như môi lớn, môi bé, âm đạo, âm hộ,… nếu không được phát hiện và điều trị kịp thời sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và khả năng sinh sản của các chị em.

Cách chữa dứt điểm bệnh sùi mào gà ở nữ giới
Cách chữa dứt điểm bệnh sùi mào gà ở nữ giới

Hiện nay, sùi mào gà vẫn chưa có thuốc đặc hiệu để điều trị bệnh, mọi phương pháp điều trị nhằm làm ức chế, kìm hãm sự phát triển của virus. Bệnh dễ lây nhiễm nhưng lại khó điều trị vì vậy các chị em không nên chủ quan, hãy đi khám và điều trị kịp thời khi thấy cơ thể có dấu hiệu bất thường.
Thực trạng chung với các chị em mắc bệnh là tâm lý căng thẳng, sợ bị phát hiện, chi phí chữa trị sùi mào gà cao. Vì thế các chị em luôn băn khoăn, không dám đi khám và điều trị dẫn đến bệnh ngày càng nặng nề và gây biến chứng nguy hiểm.
Trước khi điều trị, các chị em sẽ được các bác sỹ thăm khám, làm xét nghiệm cần thiết để tìm ra được nguyên nhân gây bệnh là gì, vị trí phát bệnh ở đâu, mức độ tổn thương của bệnh ra sao, tình hình sức khỏe như thế nào, từ đó các bác sỹ sẽ có phác đồ điều trị phù hợp. Các phương pháp điều trị sùi mào gà phổ biến ngày nay:

Sử dụng thuốc Tây

Thuốc có tác dụng kháng lại virus HPV, nhằm gây ức chế và làm chậm sự phát triển của bệnh. Tuy nhiên sử dụng thuốc như thế nào, liều lượng ra sao, trong thời gian bao lâu là do bác sỹ chỉ định. Vì vậy các chị em không được tự ý dùng thuốc hay mua thuốc về mà chưa có sự hướng dẫn của bác sỹ, tránh tình trạng bị lờn thuốc khiến bệnh tái phát.

Bác sĩ tư vấn giúp bạn ngay lúc này

Cắt, đốt điện cao tần:

Là phương pháp dùng dòng điện cao tần (đốt, cắt) để loại bỏ các tổn thương do sùi mào gà gây ra tại vùng da bị viêm nhiễm, vùng tổn thương,…. Ưu điểm của kỹ thuật cắt, đốt điện là độ an toàn cao, ít biến chứng và không gây đau đớn.

Điều trị sùi mào gà bằng phương pháp Đông- Tây y kết hợp

Nếu điều trị Tây y giúp cho quá trình điều trị diễn ra nhanh chóng và hiệu quả cao thì Đông y lại có tác dụng giúp tăng cường sức đề kháng và hệ miễn dịch cho cơ thể giúp người bệnh không còn mệt mỏi, căng thẳng, giúp ngăn ngừa bệnh tái phát, cải thiện bệnh tình và sức khỏe cho các chị em.

Cách chữa dứt điểm bệnh sùi mào gà ở nữ giới
Cách chữa dứt điểm bệnh sùi mào gà ở nữ giới

Phương pháp kích hoạt miễn dịch tự thân DNA điều trị sùi mào gà

Phương pháp điều trị bệnh sùi mào gà truyền thống chỉ có thể tạm thời làm giảm các triệu chứng. Những bệnh nhân có sức đề kháng kém thì khả năng tái phát bệnh cao. Nhưng với phương pháp kích hoạt miễn dịch tự thân DNA công nghệ Mỹ thì mang đến ưu điểm vượt trội chính là kích thích hệ thống miễn dịch và cơ chế tự miễn dịch của cơ thể, giúp tiêu diệt virus HPV hiệu quả, nhanh chóng, làm giảm nguy cơ tái phát bệnh, tăng cường sức đề kháng và cải thiện tình trạng bệnh tình rõ rệt, đem lại kết quả cao trong khi điều trị.
Với các phương pháp chữa bệnh sùi mào gà hiện đại, tiên tiến thì hi vọng rằng sẽ giúp cho các chị em có thêm những kiến thức bổ ích để nhanh chóng điều trị bệnh một cách hiệu quả, bảo vệ sức khỏe và khả năng sinh sản cho bản thân.

Mọi chi tiết xin liên hệ đến phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một, địa chỉ số 303 Đại Lộ Bình Dương, phường Chánh Nghĩa, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương hoặc gọi đến số 0650 368 9588 để được các bác sĩ tư vấn trực tiếp

Bác sĩ tư vấn giúp bạn ngay lúc này

You Might Also Like

0 nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.