Được tạo bởi Blogger.

Chữa sùi mào gà bằng lá tía tô như thế nào?

Được viết bởi 09:00 , ,

Rất nhiều câu hỏi được gửi đến phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một, chủ yếu từ các bạn trẻ về vấn đề chữa sùi mào gà bằng lá tía tô như thế nào. Điều đó chứng tỏ tỷ lệ mắc bệnh sùi mào gà ngày càng gia tăng, ngày càng có nhiều người quan tâm đến cách chữa sùi mào gà sao cho hiệu quả. Biết được vấn đề này, hôm nay các chuyên gia của phòng khám sẽ giúp bạn giải đáp được thắc mắc trên.

Chữa sùi mào gà bằng lá tía tô như thế nào

Sùi mào gà là một trong các căn bệnh xã hội phổ biến, do virus HPV gây ra, có khả năng lây truyền nhanh và có sự ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và tinh thần của người bệnh.

Chữa sùi mào gà bằng lá tía tô như thế nào?

Có nhiều bạn đã tin tưởng và dùng phương pháp chữa sùi mào gà bằng lá tía tô mà vẫn chưa thực sự hiểu về công dụng của phương pháp này. Theo Đông y, lá tia tô có vị cay, tính ấm, có tác dụng làm se nhỏ các mụn cơm, mụn cóc lại. Tuy nhiên, lá tía tô chỉ có thể làm các mụn sùi xẹp xuống trong thời gian ngắn chứ không có tác dụng làm các nốt sùi biến mất hẳn, không thể diệt hết được mầm bệnh.
Nếu dùng lá tía tô để điều trị sùi mào gà không đúng cách, không đảm bảo an toàn, không những không thể khiến bệnh sùi mào gà nhẹ đi, mà còn khiến cho bệnh còn nặng hơn, gây ra các chứng viêm loét, nốt sùi phát triển mạnh mẽ, làm ảnh hưởng xấu đến sức khỏe. Các bác sĩ khuyên bạn không nên tự ý sử dụng phương pháp chữa sùi mào gà bằng lá tía tô.
Khi phát hiện bản thân mình mắc bệnh sùi mào gà, bạn nên đến các cơ sở y tế để thăm khám và xác định mức độ nặng, nhẹ của bệnh để có biện pháp điều trị kịp thời. Hiện nay phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một đang áp dụng phương pháp chữa sùi mào gà bằng công nghệ ALA – PDT, là kỹ thuật chữa trị sùi mào gà hiện đại nhất hiện nay, giúp điều trị bệnh sùi mào gà hiệu quả triệt để.

Bác sĩ tư vấn giúp bạn ngay lúc này

Chữa sùi mào gà bằng công nghệ ALA – PDT

Cơ sở điều trị của phương pháp chữa trị sùi mào gà bằng công nghệ ALA – PDT là sự tương tác qua lại giữa ánh sáng, chất cảm quang, oxy, giúp điều trị chứng tăng sinh bất thường của các mô da và các u xơ trên bề mặt cơ thể như sùi mào gà, tế bào gây ung thư,…
Quy trình điều trị của phương pháp này gồm 3 giai đoạn. Giai đoạn 1 là loại bỏ nhanh chóng các mụn sùi được nhìn thấy bằng mắt thường. Giai đoạn 2 là loại bỏ nhanh chóng nhiễm khuẩn cận lâm sàng và thời giai ủ bệnh. Giai đoạn 3 là theo dõi bệnh tình và củng cố điều trị.
Chữa sùi mào gà bằng công nghệ ALA – PDT có nhiều ưu điểm vượt trội so với phương pháp điều trị sùi mào gà truyền thống như: chữa trị sùi mào gà triệt để; nhanh chóng; không tái phát sau khi điều trị.
- Chữa sùi mào gà triệt để: Phương pháp điều trị bệnh sùi mào gà truyền thống chỉ có thể khống chế các triệu chứng gây sùi mào gà tạm thời dựa vào lượng thuốc lớn kháng lại vi khuẩn gây bệnh. Nhưng, với công nghệ điều trị ALA – PDT kết hợp với nâng cao khả năng miễn dịch của tế bào, ứng dụng vào hệ thống miễn dịch ở trong cơ thể người, xác định đúng vị trí, kết cấu và mức độ tổn thương để đưa thuốc vào bên trong, nhờ đó có thể loại bỏ tận gốc virus trong lẫn ngoài cơ thể, giúp xây dựng hệ thống miễn dịch lâu dài với căn bệnh.
- Chữa sùi mào gà nhanh chóng: Loại thuốc được sử dụng khi chữa sùi mào gà bằng công nghệ ALA – PDT có kết cấu là các phân tử nước có hoạt tính cao, bên ngoài có lớp màng trao đổi, che phủ môi trường tổ chức tế bào, bảo vệ các thành có lợi, đi đến các tổn thương trực tiếp, hấp thu nhanh và đầy đủ.
- Không tái phát sau khi điều trị: Phương pháp chữa sùi mào gà bằng công nghệ ALA – PDT được thực hiện bởi các bác sĩ có trình độ cao, giàu kinh nghiệm, đảm bảo bệnh không tái phát, có tỷ lệ chữa trị thành công lên đến 98,5%.

Chữa sùi mào gà bằng lá tía tô như thế nào?
Chữa sùi mào gà bằng lá tía tô như thế nào?
Có thể tham khảo thêm về cách trị sùi mào gà khác: đốt sùi mào gà có đau không.

Chắc hẳn các bạn đã biết được cách chữa sùi mào gà bằng lá tía tô như thế nào, từ đó bạn có thể xác định được phương pháp điều trị bệnh sùi mào gà một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Nếu còn có thắc mắc gì liên quan đến bệnh sùi mào gà, bạn có thể liên hệ đến phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một theo số 0650 368 9588 để được các bác sĩ tư vấn trực tiếp qua điện thoại. Hoặc trực tiếp đến phòng khám theo địa chỉ 303 Đại Lộ Bình Dương, phường Chánh Nghĩa, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương để được thăm khám và chữa trị sùi mào gà một cách triệt để, hiệu quả.

Bác sĩ tư vấn giúp bạn ngay lúc này

You Might Also Like

0 nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.