Được tạo bởi Blogger.

Không kiêng sau khi phá thai có hậu quả gì

Được viết bởi 14:02 , , ,

         Rất nhiều bạn nữ quan tâm đến vấn đề phá thai xong không kiêng có hậu quả gì?Đa số rất lo lắng không biết mình kiêng vậy có ổn không…. Hiểu được điều đó hôm nay những chuyên gia pha thai an toàn o binh duong của Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một sẽ cung cấp cho nữ giới phụ nữ các thông tin hữu ích về vấn đề trên để có thể kiêng khem cho cẩn trọng để đảm bảo an toàn cho sức khỏe sinh sản.

phá thai xong không kiêng có hậu quả gì
phá thai xong không kiêng có hậu quả gì ?


Vấn đề phá thai xong không kiêng có hậu quả gì với mong ước chị em lường trước được các hậu quả có thể xảy ra sau khi phá thai mà không kiêng, từ đó có ý thức kiêng khem cho cẩn trọng để bảo đảm an toàn cho sức khỏe cùng với tình mạng. Bởi vì gần đây các chuyên gia đã chứng kiến không ít chị em phải gánh chịu hậu quả khôn lường do không chú ý chế độ kiêng khem phù hợp cho cơ thể.

Phá thai xong không kiêng có hậu quả gì cho sức khỏe sinh sản


Sau phá thai dù bằng cách biện pháp nạo phá thai, uống thuốc phá thai, hút thai các chị cũng cần kiêng cữ một vài điều sau để bảo đảm an toàn cho sức khỏe: kiêng lao động nặng nhọc, kiêng quan hệ tình dục, kiêng đi bơi, kiêng ứng dụng tampon, kiêng các thực phẩm ác tính hay nhạy cảm, …

Sau phá thai nếu nữ giới không chú ý kiêng cữ cho cẩn trọng có thể để lại tất cả hậu quả nghiêm trọng như: mang thai ngoài ý muốn; viêm nhiễm phụ khoa; làm giảm khả năng sinh sản cùng với có nguy cơ gây vô sinh hiếm muộn…
Bài viết liên quan: Những phòng khám sản phụ khoa bình dương khám và chữa bệnh phụ khoa tốt

Viêm nhiễm phụ khoa: Sau phá thai, suy giảm sức đề kháng của cơ thể, thay đổi nội tiết tố, âm đạo lại luôn trong trạng thái mở là mầm bệnh điều kiện thuận lợi để vi khuẩn xâm nhập từ môi trường bên ngoài vào gây viêm nhiễm.

Nếu phái yếu không kiêng cữ cẩn thận giữ gìn vệ sạch sẽ thì nguy cơ mắc tất cả bệnh phụ khoa như viêm âm đạo, viêm nội mạc tử cung, viêm cổ tử cung… là cực cao.

Mang thai ngoài ý muốn: Sau phá thai phái đẹp cần kiêng quan hệ tình dục ít nhất 2 tuần đến 1 tháng để tránh hiện tượng mang thai ngoài nhu cầu trở lại. Bởi vì, sau phá thai, phái đẹp sẽ thấy máu ra tại âm đạo giống như kinh nguyệt, việc rụng trứng cũng diễn ra và nếu chị em có quan hệ tình dục thì vẫn có thể đậu thai. Hơn nữa, con đường lây nhiễm rất nhiều chứng bệnh nguy hiểm cho sức khỏe sinh sản của nữ giới , thậm chí là có thể gây cả tính mạng cho chị em đó là quan hệ tình dục.

>>>Giải quyết các bệnh phụ khoa, mang thai ngoài ý muốn phòng khám phụ khoa tỉnh bình dương uy tín, bảo mật.

Những hậu quả sau khi phá thai không kiêng
Những hậu quả sau khi phá thai không kiêng


Làm giảm khả năng sinh sản gây vô sinh hiếm muộn: Sau phá thai, cơ thể phái yếu có sự thay đổi lớn về nội tiết tố khiến cho chu kỳ kinh nguyệt cũng có sự thay đổi thất thường nếu không có chế độ  kiêng tốt có thể làm giảm đi khả năng sinh sản hoặc gây vô sinh hay hiếm muộn. Lúc này thì phái yếu cần có một khoảng thời gian tương đối để phục hồi và ổn định lại sức khỏe. Thời gian hồi phục ở từng phái yếu là khác nhau tùy thuộc vào cơ địa, chế độ chăm sóc, sinh hoạt, nghỉ ngơi.

Tư vấn online miễn phí là cách nhanh nhất mà chúng ta có thể hiểu rõ về tình hình bệnh mà không cần đọc nhiều tài liệu vì thế y bác sĩ phụ khoa của chúng tôi sẽ trả lời mọi băn khoăn của bạn một cách nhanh nhất cùng với chuẩn xác nhất. Liên hệ 0650 368 9588 hay nhấp vào bảng bên dưới để được tư vấn và câu trả lời miễn phí.


You Might Also Like

0 nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.