Được tạo bởi Blogger.

Tan nát gia đình vì một buổi họp lớp

Được viết bởi 16:36 , , ,

Chị Vy tâm sự: “Anh tâm sự với tôi rằng trong lần đi họp lớp, gặp lại người tình cũ thời học trò, do không kiềm chế được cảm xúc nên anh đã quan hệ với cô ta rồi khiến anh mắc bệnh sùi mào gà và lây bệnh sang cho tôi”.

Đi họp lớp gặp bạn gái cũ

Đã hai tuần nay, vợ chồng anh Quân lúc nào cũng đang ở trong tình trạng căng như dây đàn vì anh Quân và bà xã đang mắc phải bệnh xã hội sùi mào gà.

Tan nát gia đình vì một buổi họp lớp
Tan nát gia đình vì một buổi họp lớp

Anh Quân và vợ cùng quê, lên Sài Gòn học đại học rồi vài năm sau kết hôn. Tết này, vợ anh Quân nghỉ sinh em bé nên ở lại Sài Gòn ăn Tết, còn anh Quân và cậu con trai lớn 4 tuổi về quê ăn Tết cùng gia đình.
Khoảng hơn 2 tháng, chị Vy, vợ anh Quân thấy người mệt, vòm họng của chị xuất hiện các khối u lạ. Chị Vy hoảng hốt lên mạng tìm kiếm các thông tin. Trước các thông tin nào là bệnh ung thư vòm họng, ung thư cuống lưỡi, bệnh sùi mào gà, chị Vy rơi vào trạng thái hoang mang lo sợ đến mất ăn mất ngủ. Cả đêm chị chỉ nằm khóc không biết vì sao mình lại mắc phải căn bệnh đáng sợ này.
Đúng lúc đó, chồng chị Vy bị sùi mào gà ở dương vật. Anh Quân xấu hổ không dám gần gũi với vợ mà âm thầm khám bác sĩ. Khi nghe chị Vy kể về khối u ở lưỡi, anh Quân hoảng loạn đành khai thật mình đang đi đốt sùi mào gà bằng laser. Chị Vy nghi ngờ có thể mình bị lây bệnh từ chồng vì hai vợ chồng chị quan hệ bằng miệng thường xuyên. Khi đến bệnh viện khám, các bác sĩ chẩn đoán chị Vy bị sùi mào gà, xét nghiệm dương tính với virus HPV.
Chị Vy oà khóc trước sự ngỡ ngàng của các bệnh nhân khác trong bệnh viện. Chồng chị bối rối không biết phải làm thế nào. Vợ anh đang nuôi con nhỏ lại mắc bệnh sùi mào gà ở miệng thực sự là điều khó khăn đối với họ.
Lúc này anh Quân mới nói cho chị Vy biết là do trong đợt nghỉ Tết, anh quan hệ tình dục với bạn gái cũ. Đó là cô bạn gái học cùng lớp 12, vợ chồng của cô ta ly hôn từ lâu. Gặp lại người xưa, tình cũ không rủ cũng đến nên anh Quân và bạn gái cũ đã quan hệ tình dục do cả 2 không kiềm chế được cảm xúc. Anh Quân nghĩ rằng đó là “rau sạch”, không ngờ sau lần đó lại mang bệnh về lây cho vợ.
Anh nhấc điện thoại lên hỏi người yêu cũ thì cô ấy bảo rằng ngày xưa bị bệnh sùi mào gà nhưng giờ đã khỏi. Bác sĩ giải thích rằng bệnh sùi mào gà không bao giờ hết, người bệnh vẫn mang virus HPV, bệnh vẫn chưa biểu hiện gì và anh Quân bị lây nhiễm virus HPV sùi mào gà.

Bấm nút TƯ VẤN NGAY để được bác sĩ hỗ trợ

Bệnh sùi mào gà khó khỏi được

Bệnh sùi mào gà khó khỏi được mà bệnh chỉ tạm thời đẩy lui lại không biểu hiện ra bên ngoài, khi gặp tác nhân gây bệnh có thể xuất hiện các u nhú sùi.
Đã có nhiều cặp vợ chồng nghi ngờ dẫn đến ly dị nhau vì lây bệnh sùi mào gà. Tuy nhiên, đây không phải là bệnh hiếm gặp mà là căn bệnh xã hội có từ hàng trăm năm nay. Với bệnh sùi mào gà thì các bác sĩ khuyên người bệnh có thể lựa chọn phương pháp điều trị. Nếu nhiều có thể tiến hành phẫu thuật cắt bỏ, đốt sùi mào gà bằng laser, chấm axit, ít thì dùng laser để đốt sùi.
Có bệnh nhân mọc sùi từng nốt nhỏ ăn sâu vào trong cuống họng khiến cho việc điều trị trở nên khó khăn hơn. Trường hợp của chị Vy u sùi chỉ tập trung ở cuống lưỡi và 1 phần ở họng trên do quan hệ tình dục bằng miệng. Ở trường hợp của anh Quân thì bị ở toàn bộ miệng sáo và ăn sâu vào bên trong nên bác sĩ phải làm rất vất vả.
Thời gian ủ bệnh sùi mào gà khoảng 2-3 tháng, thời gian phát bệnh không có giới hạn nhất định, triệu chứng đau rát và ngứa ở nhiều nơi, ít bệnh nhân gần như không có triệu chứng xuất hiện.
Một số nơi có thể phát triển thành bệnh như âm hộ, âm đạo, cổ tử cung, hậu môn, vòm họng, miệng, lưỡi,… các u nhú có hình dạng trông như các u nhú và có màu đỏ nhạt hoặc nâu, thường tụ tập lại thành một chỗ trông như hình hoa súp lơ hay mào gà.

Tan nát gia đình vì một buổi họp lớp
Quân làm Vy chịu hậu quả nghiêm trọng của bệnh sùi mào gà
Triệu chứng sùi mào gà thường gặp ở hai bên môi bé âm hộ, rất ít khi thấy cả hai bên môi bé và môi lớn cùng phát triển thành bệnh, khi phát triển thì các nốt sùi màu đỏ có thể biến thành các nốt ban sùi nổi lên như các cục thịt.
Bệnh sùi mào gà lây qua đường quan hệ tình dục, xuất hiện và gây hại trực tiếp đến cơ quan sinh dục nam và nữ, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống sinh hoạt và tình dục cũng như hạnh phúc gia đình của người bệnh.

Mọi thông tin chi tiết liên hệ đến phong kham sui mao ga o thu dau mot binh duong địa chỉ 303 Đại Lộ Bình Dương, phường Chánh Nghĩa, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương hoặc có thể gọi điện thoại đến số 0650 368 9588 để được các bác sĩ tư vấn trực tiếp cho bạn.

Bấm nút TƯ VẤN NGAY để được bác sĩ hỗ trợ

You Might Also Like

0 nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.