Được tạo bởi Blogger.

Tình yêu ảo mang bệnh thật

Được viết bởi 17:18 , , , , ,

Sau một vài lần nhắn tin, trò chuyện qua mạng, được bạn trai khoe là đang làm trong ngành an ninh mạng, cô gái trao thân mà không nghĩ ngợi gì cả. Đến khi mắc căn bệnh xã hội thì chàng mất hút không liên lạc được, kể cả tài khoản facebook cũng đã khóa.

Nuốt đắng vì tình ảo

Thư bật khóc khi bác sĩ thông báo cô bị sùi mào gà. Thư cho biết nguyên nhân dẫn đến bệnh sùi mào gà từ bạn trai trên mạng xã hội facebook của cô. Thư cho biết từ giữa tháng 3, cô có quen chàng trai thông qua việc kết bạn trên mạng xã hội facebook. Anh chàng tự xưng đang làm việc trong ngành an ninh mạng và khoe về “chiến công” của anh trong sự nghiệp cho Thư biết.

Tình yêu ảo mang bệnh thật
Tình yêu ảo mang bệnh thật
Lúc đầu, hai người chỉ chat nhau qua facebook messenger. Đúng vào ngày 1/6 chàng trai mới xuất hiện trước mặt Thư và mang lại cho cô nhiều bất ngờ với bó hoa hồng đầy lãng mạn và nước hoa ngoại, chạy xe tay ga xịn. Khi nghe anh ta khoe “thành tích”, Thư cũng không nghi ngờ anh ta về điều gì.
Chàng trai đó đúng như hình mẫu mà Thư đang tìm kiếm và chờ đợi, đẹp trai cao to và ga lăng chuẩn “soái ca”. Cuối tuần nào chàng “soái ca” đó cũng đến chở Hà đi chơi trung tâm thương mại để vui chơi, ăn uống. Có lần anh ta còn mời Thư đi Tam Đảo để đổi gió. Tin tưởng người bạn trai ấy và chẳng hề có chút nghi ngờ, Thư đã trao đời con gái cho gã trai ấy.
Lần nào khi hỏi về nghề nghiệp của anh ta, anh ta cứ nói là đang làm nghề an ninh mạng. Thư còn được “soái ca” vẽ ra tương lai tươi sáng cho cả hai. Lúc đó, Thư quyết định vào năm sau khi ra trường sẽ xin bố mẹ cho tổ chức đám cưới vì cô không thể sống thiếu chàng “soái ca” này.
Từ tình ảo cho đến tình thật của Thư diễn ra rất nhanh chóng. Hình ảnh hai người bên nhau luôn được Thư khoe rộng rãi trên facebook. Dù được bạn bè cảnh báo là có thể Thư bị gã trai lừa với cái mác an ninh mạng nhưng Thư quả quyết không tin. Cứ hai ngày một lần anh ta đến đưa Thư đi chơi rồi cùng nhau vào nhà nghỉ.

Xem chủ đề khác liên quan: Phòng tránh bệnh sùi mào gà tái phát hiệu quả.
Bấm nút TƯ VẤN NGAY để được bác sĩ hỗ trợ
Vài ngày qua Thư phát hiện ra những biểu hiện khác lạ như buồn nôn, trong người cứ khó chịu, chóng mặt, lại bị chậm kinh nữa nên cô vẫn lo lắng không ngừng nghỉ. Thư gọi điện cho gả “soái ca” thì anh ta bảo cứ yên tâm về nói chuyện với bố mẹ để tổ chức đám cưới cho cả hai. Nào ngờ Thư càng chờ đợi thì “soái ca” càng mất hút. Ban đầu có chat trên messenger nhưng lại không thấy trả lời dù ở trạng thái “đã xem”, thời gian sau thì gã “soái ca” ấy khóa face. Thư tìm đến ngôi nhà của bạn trai vì trước đó anh ta có giới thiệu rằng bố mẹ ở quê mua cho hai anh em, giờ cho bạn bè cùng quê ở cùng để cho vui. Hóa ra căn nhà đó lại là nhà thuê mỗi người thuê một phòng ở chứ không có ai thuê phòng cả.
Thư hỏi thì mới biết là bạn trai mình là kẻ chuyên đi lừa tình các cô gái nhẹ dạ cả tin bằng cái mác của người làm trong lĩnh vực an ninh mạng. Sự thật là anh ta chẳng có công ăn việc làm gì cả, lên Sài Gòn làm nghề lơ xe.

Quà tặng sùi mào gà từ bạn trai “ảo”

Sau khi biết về thân phận thật sự của gã trai lừa tình ấy, Thư hoảng hốt lo lắng về cái thai ở trong bụng. Cô tìm đến bác sĩ để khám thai, thai lúc này đã được 9 tuần tuổi. Ngoài ra, ở tử cung của cô cũng xuất hiện các nốt sùi. Bác sĩ cho biết đó là sùi mào gà. Nếu không điều trị triệt thì sùi mào gà sẽ lây sâu vào trong cổ tử cung có thể gây vô sinh.
Thư rơi vào cảnh hoang mang vì không biết phải thế nào. Sùi mào gà cần phải được điều trị sớm và cái thai cũng phải giải quyết nhanh gọn lẹ. Sau khi được các bác sĩ tư vấn, Hà xin phép về nhà suy nghĩ về việc phá thai xong rồi mới đi đốt sùi mào gà.
Có nhiều chị em phụ nữ khi khám sản khoa rồi mới hoảng hốt vì bị sùi mào gà mà không hề hay biết. Virus HPV thường có ở niêm dịch miệng, họng, đường hô hấp trên, đường tiêu hóa trên, dịch ối và đó là con đường lan rộng lây nhiễm có thể truyền sang cho con.

Tình yêu ảo mang bệnh thật
Tình yêu ảo mang bệnh thật
Phụ nữ mang thai khi bị sùi mào gà thường xuất hiện mụn sùi nhỏ ở tầng sinh môn, môi lớn hay mép sau âm hộ, không đau ngứa gì. Các nụ sùi mọc nhiều ở âm đạo, ở cổ tử cung nhưng không thể phát hiện ra thai phụ thấy tự nhiên ra huyết. Hoặc khi đi tắm, thai phụ đưa tay vào âm đạo thấy có sần sùi và chảy máu. Một số trường hợp bệnh sùi mào gà hợp thành các đám lớn, có khi chiếm hết cả thành âm đạo hay ở cổ tử cung, gây chảy máu nhiều. Ở những người có thai, có lẽ do sự suy giảm hệ miễn dịch nên sùi mào gà phát triển ngày một nhanh hơn.

Mọi thông tin chi tiết các bạn có thể liên hệ đến trung tam dieu tri benh xa hoi thu dau mot, địa chỉ số 303 Đại Lộ Bình Dương, phường Chánh Nghĩa, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương hoặc gọi điện thoại đến số 0650 368 9588 để được các bác sĩ tư vấn trực tiếp.

Bấm nút TƯ VẤN NGAY để được bác sĩ hỗ trợ

You Might Also Like

0 nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.