Được tạo bởi Blogger.

Xét nghiệm máu sùi mào gà có được không

Được viết bởi 17:02 , , , ,

Khi phát hiện ra những triệu chứng ban đầu của bệnh sùi mào gà, trước hết phải tiến hành làm xét nghiệm bệnh sùi mào gà. Có nhiều phương pháp làm xét nghiệm khác nhau, liệu xét nghiệm máu sùi mào gà có được không, có phát hiện ra không? Nếu bạn vẫn còn đang thắc mắc về vấn đề này thì hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Xét nghiệm máu sùi ào gà có được không?

Sùi mào gà là bệnh xã hội lây nhiễm chủ yếu qua đường quan hệ tình dục không an toàn. Sau thời gian ủ bệnh từ 3 tuần đến 8 tháng, có trường hợp thời gian ủ bệnh kéo dài đến hơn 1 năm mới xuất hiện các nốt sùi nhỏ có hình dạng trông như hoa súp lơ hoặc mào gà ở bộ phận sinh dục, hậu môn, mắt, miệng, lưỡi, tay, chân,…

Xét nghiệm máu sùi mào gà có được không
Xét nghiệm máu sùi mào gà có được không

Bệnh sùi mào gà rất nguy hiểm, hiện nay vẫn chưa có loại thuốc nào có thể điều trị được, hơn nữa bệnh còn dễ lây nhiễm ra cả xã hội. Bệnh sùi mào gà nếu không được phát hiện sớm và điều trị kịp thời thì có thể gây ung thư dương vật ở nam, ung thư cổ tử cung ở nữ, đặc biệt là bệnh sùi mào gà ở phụ nữ mang thai có thể dẫn đến sinh non, khó sinh hoặc để lại dị tật cho đứa trẻ sau khi sinh (sùi mào gà bẩm sinh).
Bình thường sau khi thăm khám các bác sĩ có thể phát hiện ra được bệnh. Tuy nhiên, đối với các trường hợp bệnh vẫn chưa chuyển qua giai đoạn phát triển thì người bệnh cần phải tiến hành làm một số xét nghiệm để chẩn đoán virus HPV. Xét nghiệm máu sùi mào gà có được không, có phát hiện ra không? Trong trường hợp bệnh vẫn chưa có bất kì dấu hiệu nào trên cơ thể, các bác sĩ sẽ tiến hành lấy máu để kiểm tra xem ở máu có chứa virus HPV hay không, từ đó có kết luận chính xác và có hướng điều trị thích hợp.
Ngoài ra, có thể xét nghiệm mẫu vật để xác định được bệnh sùi mào gà. Bác sĩ tiến hành lấy các mẫu vật như các nốt u nhú xét nghiệm xem trong các nốt sùi đó có chứa virus HPV hay không và sẽ đưa ra kết luận chính xác. Bên cạnh đó, xét nghiệm mẫu vật cũng có thể kiểm tra xem bệnh sùi mào gà đang phát triển ở giai đoạn nào và có hướng điều trị sao cho hiệu quả.
Để chẩn đoán virus HPV chính xác, cần phải tiến hành xét nghiệm dịch tiết, để biết được chính xác thì bạn nên đến các cơ sở y tế chuyên khoa, uy tín, được trang bị máy móc hiện đại, trình độ tay nghề cao.


Xét nghiệm máu sùi mào gà có được không
Xét nghiệm máu sùi mào gà có được không
Hy vọng rằng với những chia sẻ trong bài viết này có thể tư vấn được những thắc mắc về vấn đề “Xét nghiệm máu sùi mào gà có được không?”. Qua đó bạn có thể xác định được mình có bị sùi mào gà không thông qua các xét nghiệm cần thiết.

Để có thể biết thêm về thông tin liên quan đến bệnh, bạn hãy liên hệ theo số điện thoại 0650 368 9588 hoặc đến trực tiếp địa chỉ 303 Đại Lộ Bình Dương, phường Chánh Nghĩa, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương để nhận được sự tư vấn từ bác sĩ tại trung tâm điều trị sùi mào gà bình dương.

Bác sĩ tư vấn giúp bạn ngay lúc này

You Might Also Like

0 nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.