Được tạo bởi Blogger.

Thai chết lưu được xử lý như thế nào?

Được viết bởi 14:51 , , ,


Bào thai chết lưu là hiện tượng trứng đã được thụ tinh cùng làm tổ trong lòng tử cung tuy vậy nhưng do các lý do nào đó mà trứng không thể phát triển tiếp thành bào thai và bị chết rồi lưu lại trong lòng tử cung trên 48 giờ. Thế nhưng nếu để quá lâu trong tử cung, rất có thể sẽ xảy ra nhiều biến chứng nghiêm trọng. Vậy xử lý thai chết lưu như thế nào?

Dấu hiệu của thai chết lưu


Theo như phòng khám phụ khoa tốt ở bình dương nhận định việc thai lưu có những biểu hiện dưới đây:

- không nhận thấy những chuyển động của bào thai

- Buồng tử cung của mẹ không được phát triển

- Không nghe tim túi thai

- không được nhận thấy dấu hiệu có bầu


Dấu hiệu thai chết lưu
Dấu hiệu của thai chết lưu - thai chết lưu xử lý như thế nào (ảnh minh họa)

Xử lý thai chết lưu như thế nào?


Thai chết lưu trong trường hợp quá non 1 đến 2 tháng có thể tự tiêu biến đi mà chính người mẹ cũng không nắm mình đã có con. Nếu thai nhi đã lớn tuổi 3 đến 6 tháng thì sẽ sảy túi thai hoặc sinh ra nếu trên 6 tháng. Tuy vậy, thời hạn từ khi túi thai chết đến lúc sảy hoặc sinh ở mỗi mẹ bầu sẽ khác nhau.

Khi thai lưu lại quá lâu sẽ ảnh hưởng đến tính mạng của người mẹ do tình trạng rối loạn đông máu, băng huyết.

Nếu thai chết ở tuổi thai càng lớn thì thời gian lưu lại trong buồng tử cung càng ngắn. phương pháp sảy hoặc đẻ của bào thai chết lưu diễn biến như là một số ca sảy hay đẻ bình thường, nhưng thời gian dọa sảy và chuyển dạ đẻ thường dài hơn cùng máu có khả năng ra một số lớn hơn.

>>Xem thêm: phương pháp bỏ thai lưu ở phòng khám phá thai an toàn bình dương

Lúc này, phụ nữ mang thai cũng có các cơn co hồi của dạ con gây đau, cổ lòng tử cung phải mở hầu hết thì thai nhi mới có thể ra được. thế nhưng, những trường hợp túi thai chết không được bị sảy ngay mà nằm lại trong tử cung 1 thời gian, Vì vậy nếu không được lấy ra sớm thì bà mẹ có khả năng bị nhiễm trùng nặng hoặc gây phải rối loạn đông máu cho mẹ.

Thai chết lưu càng sớm được phát hiện cùng can thiệp thì càng thấp gây ảnh hưởng tới tình trạng sức khỏe của người mẹ. Siêu âm là 1 trong những cách thức có thể giúp phát hiện sớm hiện tượng này. Do đó, khi thấy những dấu hiệu bất thường trên, người mẹ phải đi thăm khám ngay để được can thiệp kịp thời.

Xử lý thai chết lưu như thế nào
Xử lý thai chết lưu như thế nào? (Ảnh minh họa)


Biến chứng nguy hiểm nhất của việc túi thai chết lưu là việc vỡ ối sớm. Nó sẽ đem tới hầu hết nguy cơ cho người mẹ vì qua nơi màng ối rách, vi khuẩn sẽ qua buồng ối và dạ con gây nhiễm khuẩn trầm trọng, lúc này có khả năng nguy hiểm đến tính mạng của người mẹ.

Nếu như bạn bị lưu thai và cách tốt nhất là dùng cách biện pháp đưa bào thai ra ngoài, pha thai an toàn o binh duong để đảm bảo sức khỏe của mẹ và cũng như sức khỏe sinh sản sau này.

Và nếu như vẫn chưa biết địa chỉ khám và bỏ thai lưu thì hãy đến trực tiếp phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một với địa chỉ 303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa,TP. Thủ Dầu Một(đối diện tòa nhà Becamex). Liên hệ 0650 368 9588 để được tư vấn hoặc đặt lịch khám. Bấm vào bảng tư vấn để được bác sĩ sản khoa giải đáp thắc mắc miễn phí nhé.






You Might Also Like

0 nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.