Được tạo bởi Blogger.

Vợ có thai 5 tháng chồng vẫn “cố rước” bệnh về

Được viết bởi 16:50 , , ,

Nỗi lo về bầu bí mà còn bị sùi mào gà khiến chị hoảng loạn không biết ăn nói sao với chồng ra sao cũng không biết phải làm gì để không làm ảnh hưởng đến đứa con đang ở trong bụng.

Có thai 5 tháng, không biết bị bệnh sùi mào gà từ bao giờ

Có một thai phụ mang thai được 5 tháng, cách đây gần 1 tháng thì chị phát hiện ra ở vùng kín xuất hiện các ổ mụn thịt khá to, mủn, có mùi hôi thối kinh khủng.
Lo ngại mình có thể mắc bệnh sùi mào gà nhưng do không thể tìm được nguyên nhân vì sao nên chị cố gắng gạt bỏ nỗi lo này đi qua một bên. Cho đến thời gian gần đây, các nốt sùi mọc lên khá nhiều, chị đành phải bịt khăn kín mặt, giấu chồng đến phòng khám cho kín đáo.

Xem bài viết khác: cách chữa bệnh lậu tại nhà.
Vợ có thai 5 tháng chồng vẫn “cố rước” bệnh về
Ảnh minh họa
Sau khi tiến hành làm các xét nghiệm, các bác sĩ kết luận chị đã nhiễm bệnh sùi mào gà. Mặc dù chị đã chuẩn bị tâm lý từ trước nhưng chị vẫn không thể tránh khỏi sốc quá lớn nên đã òa khóc nức nở.
Nỗi lo về bầu bí mà còn bị sùi mào gà khiến chị hoảng loạn không biết ăn nói sao với chồng ra sao cũng không biết phải làm gì để không làm ảnh hưởng đến đứa con đang ở trong bụng.
Sau khi được các bác sĩ trấn an và tra hỏi nguyên nhân vì sao chị lại khẳng định sống chung thủy với chồng và vẫn không biết lí do gì khiến mình mắc bệnh, cũng không biết căn bệnh này ở trong cơ thể từ bao giờ. Chị rất tin tưởng chồng mình chung thủy với vợ vì anh tuy có tính gia trưởng nhưng lại không có tính trăng hoa.
Bác sĩ đã khuyên chị không nên giấu chồng mà hãy đưa chồng cùng khám vì nếu nguyên nhân không xuất phát từ chị thì có thể là do chồng chị.
Điều quan trọng khi mắc phải căn bệnh sùi mào gà là cả 2 phải cùng điều trị dứt điểm để tránh tái phát. Việc tìm kiếm nguyên nhân gây bệnh lúc này chỉ có ý nghĩa rút kinh nghiệm để phòng tránh bệnh tái phát.

Sùi mào gà khi mang thai có thể lây cho thai nhi

Hầu hết các bệnh nhân mắc bệnh sùi mào gà đều không có dấu hiệu rõ ràng ban đầu. Vì vậy, việc chẩn đoán và điều trị bệnh có thể gặp khó khăn.
Khi người phụ nữ mang thai, sự thay đổi về hormone, chức năng của hệ miễn dịch và môi trường trong cơ thể là điều kiện thuận lợi cho sự phát triển của bệnh sùi mào gà.
Bệnh sùi mào gà có thể gây nguy hiểm cho cả thai phụ và thai nhi. Với thai phụ thì có nguy cơ bị ung thư cổ tử cung, ung thư âm đạo, hậu môn, cháy máu khó cầm gây nguy hiểm đến tính mạng của thai phụ, phải mổ lấy thai,… Còn với thai nhi thì bệnh có thể lây từ mẹ sang con, một số chủng virus HPV thì có thể gây u nhú thanh quản ở thai nhi.

Chủ đề đang được quan tâm: dau hieu benh lau.
Vợ có thai 5 tháng chồng vẫn “cố rước” bệnh về
Đau khổ nhất vẫn là người phụ nữ
Người bị bệnh sùi mào gà trong thai kỳ nên loại bỏ triệt để căn bệnh này trước khi sinh nở. Cách điều trị hiệu quả ngày nay là đốt điện hoặc chấm thuốc lên vùng bị tổn thương. Dù là biện pháp gì đi nữa cũng phải tuân thủ theo sự chỉ định của bác sĩ. Nếu đã điều trị sùi mào gà xong trong khi mang thai thì sản phụ vẫn có thể sinh nở bình thường.

Mọi thông tin về bệnh sùi mào gà hay các bệnh xã hội khác có thể liên hệ đến địa chỉ điều trị sùi mào gà thủ dầu một số 303 đại lộ bình dương, phường chánh nghĩa, tp. Thủ dầu một, bình dương hoặc có thể gọi điện thoại đến số 0650 368 9588 để được các bác sĩ tư vấn trực tiếp.

Bác sĩ tư vấn giúp bạn ngay lúc này

You Might Also Like

0 nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.