Được tạo bởi Blogger.

Có nên quan hệ khi bệnh lậu không?

Được viết bởi 11:46 , , ,

Nhiều người biết rằng bệnh lậu là một căn bệnh nguy hiểm. Thế nhưng việc “quan hệ” là 1 nhu cầu rất bình thường của mỗi người; chính vì thế có rất nhiều người thắc mắc và đặt ra câu hỏi vậy khi không may mắc phải bệnh lậu thì “quan hệ” như thế nào? Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp được “khuất mắt” này.


Quan hệ khi bệnh lậu có nên không?


Lậu là 1 trong những bệnh xã hội lây truyền chủ yếu qua đường tình dục không an toàn với người bị bệnh. Người bị bệnh lậu thường sẽ có những dấu hiệu như tiểu buốt, tiểu rắt, khó tiểu, có mủ (ở nam giới) - khí hư (ở nữ giới) ra nhiều và có mùi khó chịu…. Nếu không được phát hiện và điều trị sớm, bệnh sẽ gây nên các biến chứng nguy hiểm như: Viêm tinh hoàn và mào tinh hoàn, viêm ống dẫn tinh, viêm tử cung và cổ tử cung, viêm buồng trứng, viêm ống dẫn trứng,......


Chính vì thế, nên khi thấy các dấu hiệu trên, người bệnh cần nên đến ngay các trung tâm y tế chuyên khoa để được thăm khám và tìm cách điều trị sớm, kịp thời. Trong thời gian điều trị bệnh, người bệnh cần phải kiên trì điều trị, tuân thủ nghiêm theo sự chỉ dẫn của bác sĩ. Không được tự ý mua thuốc về điều trị, hay việc ngưng điều trị khi thấy bệnh đã có dấu hiệu thuyên giảm; nếu làm vậy sẽ làm cho bệnh lậu tái phát và phát triển mạnh mẽ hơn, gây khó khăn cho việc điều trị.

Có nên quan hệ khi bệnh lậu không
Cần đi thăm khám để có thể trị bệnh dễ hơn

Bác sĩ tại phòng khám chua benh lau o binh duong còn đặc biệt khuyến cáo người bệnh không nên “quan hệ” trong thời gian điều trị bệnh đế tránh lây bệnh cho bạn tình.

Để có thể phòng bệnh tốt, thì người bệnh không nên quan hệ trong thời gian điều trị bệnh, đời sống gia đình chung thủy 1 vợ 1 chồng…. Cũng nên thường xuyên đi thăm khám sức khỏe để có thể phát hiện và điều trị bệnh sớm (nếu không may bị mắc bệnh).

Nếu bạn còn gì thắc mắc thì có thể liên hệ với với chúng qua đường dây nóng 0650 368 9588 hoặc click vào chát tại ô [Tư vấn trực tuyến] để được tư vấn thêm.


You Might Also Like

0 nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.