Được tạo bởi Blogger.

Bệnh sùi mào gà ở hậu môn nam giới ra sao

Được viết bởi 16:56 , , ,

Đàn ông cho rằng sùi mào gà chỉ có thể mọc ở bao quy đầu, rãnh quy đầu, thân dương vật. Tuy nhiên nó vẫn có thể xuất hiện ở nhiều vị trí khác nhau, điển hình như ở hậu môn. Vậy sùi mào gà ở hậu môn nam giới lây qua con đường nào, các dấu hiệu nhận biết và ảnh hưởng gì đến sức khỏe người bệnh?

Nguyên nhân lây bệnh sùi mào gà ở hậu môn?

Sùi mào gà ở hậu môn nam giới do virus HPV gây ra. Virus HPV có thể lây qua bằng nhiều con đường khác nhau như quan hệ tình dục không an toàn qua đường âm đạo, hậu môn hay bất cứ vị trí nào khác virus HPV tiếp xúc với mầm bệnh.
Nếu nam giới quan hệ tình dục không an toàn qua đường hậu môn hay dùng chung vật dụng cá nhân có dịch mủ của người bệnh thì cũng có thể bị lây sùi mào gà ở hậu môn.

Bệnh sùi mào gà ở hậu môn nam giới ra sao
Bệnh sùi mào gà ở hậu môn nam giới ra sao

Các dấu hiệu nhận biết sùi mào gà ở hậu môn như thế nào?

Có thể nhận biết bệnh sùi mào gà ở hậu môn nam giới bằng những dấu hiệu đặc trưng. Khi có vài biểu hiện đáng ngờ thì nam giới cần phải đến các cơ sở y tế uy tín để tiến hành xét nghiệm xem có bị mắc bệnh không. Từ đó tùy vào từng tình trạng của bệnh mà sẽ chỉ định phác đồ điều trị sao cho thích hợp.
- Các u nhú sùi mào gà thường ở bên trong và xung quanh hậu môn. Bên cạnh đó, một số bệnh nhân còn thấy được các u nhú này ở vị trí khác như: quy đầu, bao quy đầu, thân dương vật.
- Đặc điểm của u nhú sùi mào gà: không đau, không ngứa, ấn thì thấy có mủ, có hình thù như hoa mào gà, súp lơ.

Bác sĩ giúp bạn tư vấn ngay lúc này

- Sùi mào gà khi phát triển thường liên kết với nhau thành những mảng lớn. Đồng thời khiến cho người bệnh gặp khó khăn trong việc đi lại hoặc khi hoạt động tình dục sẽ chảy máu.
Việc điều trị bệnh sùi mào gà ở hậu môn nam giới thường xác định dựa trên số lượng nốt sùi, giai đoạn phát triển, tình trạng bệnh ra sao. Từ đó các bác sĩ chỉ định phác đồ điều trị sao cho thích hợp nhất. Hiện nay có nhiều phương pháp điều trị bệnh sùi mào gà nói chung và sùi mào gà ở hậu môn nói riêng như đốt điện, ALA – PDT. Trong đó phương pháp điều trị được đánh giá cao nhất là phương pháp ALA – PDT, phương pháp này có khả năng loại bỏ được các u nhú sùi trên bề mặt, không gây đau đớn khi điều trị, tránh nguy cơ tái phát.

Bệnh sùi mào gà ở hậu môn nam giới ra sao
Bệnh sùi mào gà ở hậu môn nam giới ra sao

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một là một trong những địa chỉ điều trị sùi mào gà nói riêng và các loại bệnh xã hội – nam khoa – phụ khoa – vô sinh hiếm muộn nói chung. Với đội ngũ bác sĩ giàu chuyên môn, phương pháp điều trị tiên tiến và cơ sở vật chất hiện đại mà có nhiều người đến để điều trị sùi mào gà, đạt hiệu quả cao mà không tái phát trở lại.

Nếu các bạn còn có những thắc mắc nào liên quan đến bệnh sùi mào gà thì có thể gọi tới số điện thoại 0650 368 9588 để được bác sĩ giải đáp tư vấn cụ thể hơn. Hoặc có thể địa chỉ của phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một, địa chỉ số 303 Đại Lộ Bình Dương, phường Chánh Nghĩa, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương để được thăm khám và điều trị nhanh chóng kịp thời.

Bác sĩ giúp bạn tư vấn ngay lúc này

You Might Also Like

0 nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.